Thời gian trôi thật là nhanh quá! Hôm nay cũng đã là ngày thi đấu thứ 4 rồi, mọi người cũng đã trải qua một chặng đường dài để có thể đến được đây. Sau tất cả những ngày thi đấu trước thì bây giờ tâm trạng của mọi người đang rất hào hứng, mong chờ những trận đấu đầy kịch tính và thú vị phía trước. Nhưng họ đâu có biết trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, nó có thể là một khởi đầu mới cho tất cả mọi người hay cũng có thể là một điều rất tồi tệ, làm cho trái đất sẽ bị phá hủy. Thôi, điều này có tránh như thế nào cũng không được nên chúng ta đang sống cho hiện tại và tương lai nên chúng ta cần phải sống sao cho thật ý nghĩa, không hối hận vì những việc mình đã làm. Lại một ngày mới lại bắt đầu, đường phố ồn ào tấp nập, không có một nơi nào được yên tĩnh cả. Mọi người háo hức chờ tới trận đấu tại Đại hội Pháp thuật ngày hôm nay. Tất cả các đội cuối cùng cũng đã tập trung đầy đủ, MC cất giọng nói:
- Chào mừng mọi người đã tới tham dự Đại hội pháp thuật ngày hôm nay, trước khi bắt đầu trận đấu tôi thay mặt ban tổ chức muốn có một số điều muốn thông báo với quý vị. Vì có một số chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát đã xảy ra nên Đại hội pháp thuật năm nay sẽ chỉ tổ chức trong bốn ngày thôi. Mong mọi người thông cảm cho chúng tôi, nhưng thay vào đó thì lễ hội năm nay sẽ tổ chức nhiều cuộc thi nhỏ kèm theo những phần thưởng hấp dẫn để mọi người có thể tận hưởng được trọn vẹn tuần lễ vàng năm nay. Chúng tôi thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều.
Về phía khán giả:
- Trời ơi, năm nay ban tổ chức làm ăn kém quá! Nhưng như vậy cũng tạm chấp nhận được.
- Vậy còn phải xem ngày thi đấu hôm nay có xứng đáng thật sự không..............
MC nói tiếp:
- Vậy hãy bắt đầu ngày hội hôm nay nào! Mọi người hãy hào hứng lên đi nào! Vì ngày hôm nay là ngày cuối cuối cùng của đại hội pháp thuật nên hôm nay chắc chắn sẽ thật là thú vị, không làm bạn phải thất vọng. Vòng thi này mang tên My Team. Thể lệ thi như sau: Tất cả những thành viên trong đội đều được tham gia, phạm vi tham gia thi đấu là cả thành phố này. Những thành viên trong nhóm phải đoàn kết lại, cùng nhau vượt qua những thử thách mà ban tổ chức nghĩ ra. mỗi một câu trả lời sai sẽ tương đương với việc một thành viên trong đội bị nhốt trong một chiếc lồng trong suốt cùng cát, thành viên đó chỉ được cứu khi một trong những thành viên của đội tìm ra viên ngọc ẩn dấu trong thành phố. Cả thành phố chỉ có duy nhất Sáu viên ngọc, nếu đội nào có một thành viên bị nhốt trong chiếc lồng đầy cát hay trong đội có hơn một nửa số thành viên bị nhốt trong chiếc lồng thì đều bị loại hết. Cũng có thể trong lúc gặp nhau sẽ gây chiến nen đội nào thua cũng sẽ bị loại luôn. Mọi người đã nghe rõ hết luật thi đấu chưa nào ?
- Rồiiiiiiiiiiiiiii
- Vậy thì từ bây giờ cuộc thi chính thức được bắt đầu, chúc mọi người thi vui vẻ nha
Phía các đội thi:
- Thành phố rộng như thế này thì không biết phải đi đâu đây nhỉ? Oa, nơi này đẹp quá! _ Lucy không quan tâm đến cuộc thi mà chỉ muốn đi chơi quanh thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù của Lucy Heartfilia
FanfictionĐây là fic đầu tay của mình ở nick này nên mong mọi người ủng hộ nha. Nhưng mình nói trước là cái fic này không dành cho các fan của Lisanna đâu nhé!