"Khách nhân làm gì như vậy, ta chính mình nguyện ý ."
Dương duyên đình nói đã thân thủ ôm lấy Từ Minh văn eo, sau đó há mồm hàm trụ Từ Minh văn kê ba, khẩu nhi mở ra đến, đầu lưỡi nhi quấn lấy đầu, sau đó hầu hạ lên.
"Miệng lưỡi như vậy lợi hại"
Từ Minh văn cười đè lại dương duyên đình đầu, như vậy một đứng, một quỳ dùng đứng lên.
Dương duyên đình bị hắn thống miệng, tay sờ đến hắn trên đùi, này trong chốc lát quả thực là yêu phải chết, chẳng những liếm đản, còn tinh tế lôi kéo hắn khố nhi, tại hắn hạ bộ địa phương liếm lộng khởi kia vài điếu thủy dậy.
"Như vậy yêu?"
Từ Minh văn kê ba cứng rắn , thân thủ đè lại dương duyên đình.
Dương duyên đình há mồm lại hàm hai khẩu hắn kê ba, nói:"Khách nhân xin thương xót, mà khiến ta một ngụm tinh Thủy nhi đi."
"Cái kia nhưng không dễ dàng cấp nhân ."
Từ Minh văn cười thoát quần, sau đó ngồi xuống ôm dương duyên đình.
"Kia muốn sao yêu mới cho?"
Dương duyên đình khẩu ly kê ba, thủ liền trảo .
"Ngươi nói đâu?"
Từ Minh văn cười ôm hắn, thủ đã đụng đến hắn dưới thân đi.
"Ta hiểu được ."
Dương duyên đình quay đầu xoay người, ngón tay đẩy ra phiến mông, lộ ra ướt đẫm hồng hồng tiểu huyệt khẩu.
"Khách nhân nơi này dùng dùng, thoải mái thực ."www.91dan mei.‰ne╪t
Dương duyên đình nói ngón tay thân đi vào, hắn rất ít như vậy, thêm ngón tay lại càng thô ráp thô to một ít, muốn học Từ Minh văn qua lại trừu lộng, thế nhưng lại đau vừa chua xót trướng.
"Ân...... Ân......"
Dương duyên đình làm chính mình thân mình thẳng phát run , Thủy nhi cùng chảy xuống.
"Như vậy cũng hảo, khiến ta trước dùng một ít."
Từ Minh văn cười nằm sấp quá khứ, sau đó vươn ra đầu lưỡi liếm một chút.
Ướt đẫm huyệt mãnh co rút lại một chút.
"Của ta Thủy nhi...... A...... Còn hảo?"
Dương duyên đình ngón tay quen thuộc , hơi hơi kéo ra một ít, khiến Từ Minh văn đầu lưỡi chui tiến vào.
Một tiếng mút vào thanh âm qua đi, Từ Minh văn miệng chung quanh đều dính dâm thủy nhi.
Nói:"Trừ nơi này nhi nhưng còn có sẽ ra Thủy nhi ?"
"Vài hôm trước, của ta nãi tử...... Rất là có thể lưu Thủy nhi , khách nhân nếu ra sức chút, bắn tới ta huyệt bên trong, ta hoài khách nhân chủng...... Ô ô...... Minh văn...... Ta...... Ta không được."
Dương duyên đình nói nơi này liền chống đỡ không trụ , huyệt khẩu lại dương lại trướng, ngón tay đã không đủ .