[ ái dục chi gian ] tác giả: Củ nhược củ nhược
Văn án
Một khí đại sống hảo công bị chính mình tối tín nhiệm bằng hữu thầm mến cố sự
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kha Việt, Tư Ngạn
Đệ nhất chương
Buổi chiều tầm ba giờ, Kha Việt tựa vào lộ thiên tiệm cà phê trên sô pha buồn ngủ, cơ hồ quên chính mình là tại đẳng nhân, may mắn cách vách vài cái trung học sinh vẫn líu ríu nói không ngừng, làm cho hắn căn bản không có cách nào khác ngủ, chỉ có thể mang theo mệt mỏi phát hội ngốc.
"Các ngươi hôm nay điền ý nguyện thư thời điểm tại tinh thông kia lan viết là cái gì?"
Còn lại mấy người đang tại trò chuyện đứng đầu trò chơi trò chuyện được quên hết tất cả, chỉ có một người đáp một câu:"Ta viết là bóng rổ, ngươi đâu?"
"Chạy dài," Trả lời nam sinh nhún vai,"Các ngươi đoán ta ngồi cùng bàn viết là cái gì?"
"Cái kia ẻo lả? Hắn nên sẽ không viết Thập tự tú linh tinh đi?"
"Hắn viết là......" Kia nam sinh cười đến bả vai thẳng đẩu, nửa ngày mới lược ra đáp án,"Chân tinh thông."
Những người khác lập tức cười thành một mảnh, có mắt nhỏ nam sinh còn thập phần đáng khinh nói:"Mệt hắn nghĩ đến ra, như thế nào không viết phát tình kì tinh thông a !"
Kha Việt nghe, khóe miệng cũng oai đứng lên, rồi sau đó lại sờ cằm nghĩ nghĩ, chính mình tinh thông là cái gì đâu? Hắn tự nhận là đầu não coi như thông minh, tại bạn cùng lứa tuổi bên trong thể năng cũng có thể coi được là thập phần không sai, tư duy logic sao...... Tính, nếu khiến người quen nhóm quy thuận kết hắn tinh thông là cái gì mà nói, bọn họ nhất định đều sẽ nói là cái kia đi? Tuyệt đối là cái kia !
Này khó có thể mở miệng tinh thông chính là hắn tình ái phương diện năng lực, Kha Việt là đồng tính luyến ái giả, tính hướng là tại 16 tuổi bị hắn phòng vẽ tranh lão sư khai quật , làm đối lão sư hồi báo, hắn tại bọn họ lần đầu tiên lên giường thời điểm liền đem cái kia muộn tao gia hỏa làm đến cơ hồ không khống chế, cuối cùng còn ngất đi. Này đoạn bí ẩn địa hạ luyến tình duy trì đến một năm rưỡi sau lão sư xuất ngoại đào tạo sâu, bất quá cho đến ngày nay tên kia còn có thể ngẫu nhiên tại sáng sớm từ đại dương Bỉ Ngạn đánh tới mang theo thở dốc tình dục gây rối điện thoại:"Tiểu Việt, bên này quỷ dương không một so được với ngươi, nga......"
Cùng lão sư chia tay sau không bao lâu, hắn ngẫu nhiên quen biết vài cái này thành thị đồng loại, rất nhanh phát triển đến một vòng tròn, hắn danh khí truyền được rất nhanh, danh khí nơi phát ra còn lại là danh tiếng. Kết giao qua đối tượng mặc dù có hảo tụ hảo tán, có huyên túi bụi, nhưng bọn hắn đều không ước mà đồng đối Kha Việt trên giường biểu hiện giao khẩu khen ngợi, đến cuối cùng dần dần liền có không thiếu cơ khát tiểu yêu tinh tiến đến ước pháo. Kha Việt chưa bao giờ là quân tử, lại càng không là Liễu Hạ Huệ, tuy rằng không đến mức ai đến cũng không cự tuyệt, nhưng chỉ muốn xem đôi mắt liền sẽ không rất mất tự nhiên. Hắn đối với chính mình loại năng lực này kỳ thật không có cái gì tự giác, ngoại giới tung tin vịt kỹ xảo cùng lớn nhỏ căn bản là cùng hắn thân mình sự thật không hợp, chỉ là mỗi lần bằng bản năng va chạm phát tiết qua đi, tổng có thể thấy đối phương một bộ muốn thăng thiên biểu tình.