Phiên ngoại.

1.1K 84 13
                                    

8 năm sau.

-"Vương Tuấn Kiệt, Vương Thiên Hy, hai con ở đâu ra đây cho mama."- tiếng hét của Thiên Tỉ vang vọng khắp cả căn biệt thự rộng lớn.

-"Dạ, chúng con ở đây ạ."- một cậu bé trai 7t dắt tay một cô bé gái 6t từ ngoài vườn chạy vào đứng trước mặt cậu.

Vâng, đây chính là hai bảo bối của anh và cậu. 8 năm qua, hai người đã chung sống vui vẻ cùng nhau dưới một mái nhà và có hai đứa con. Anh và cậu định cư ở Trùng Khánh, công việc của Vương Đại ở bên Mỹ sẽ được anh cùng các cấp dưới bàn bạc qua facetime, lâu lâu anh sẽ bay qua Mỹ kiểm tra thực tế vài ngày rồi lại về. Ba mẹ anh vẫn sống bên Mỹ nên mỗi kì nghỉ cả hai đều đem con về thăm ông bà, còn lúc cậu có thai và mới sinh ông bà sẽ qua ở cùng anh và cậu. Nói về con của hai người, cả hai đứa bé đều được thừa hưởng sắc đẹp và trí tuệ của anh và cậu. Đặc biệt hơn là tính tình nghịch ngợm, năng động đều y chang cậu. Cậu con trai lớn mới 7t nhưng đã học lớp 4. Còn con gái nhỏ 6t đang học lớp 3. Hai đứa suốt ngày cứ loi nhoi lúc nhúc không khi nào yên khiến cậu mệt nhừ người mỗi lần đi tìm hai đứa.

-"Hai con vừa ở đâu vậy ?"- cậu ngồi trên ghế sofa vắt chéo chân hỏi.

-"Dạ, tụi con vừa ở trong vườn cùng ba hái dâu ạ."- Tuấn Kiệt cười cười nói.

-"Hái dâu ? Vậy ba của hai con đâu ?"- cậu nhíu mày bực mình, cậu hiện đang rất khó chịu trong người, đầu thì đau, cổ họng thì cứ nhợn nhợn buồn nôn, bụng thì đau ê ẩm mà anh thì lại đang thoải mái đi hái dâu a.

-"Dạ, ba vẫn còn đang ở trong vườn ạ. Mama, người thấy khó chịu ở đâu sao ?"- Thiên Hy trả lời, nhìn sắc mặt cậu mệt mỏi liền đến ngồi bên cạnh, đặt tay lên trán cậu hỏi.

-"Mama, người mệt ạ ?"- Tuấn Kiệt cũng lại ngồi bên cạnh cậu hỏi han.

-"Mama không sao đâu, hai con đừng lo, hai con của mama ngoan quá."- cậu xoa đầu hai nhóc cười mỉm, con của cậu thật ngoan ngoãn và hiếu thuận nha hơn hẳng ông chồng hư của cậu.

-"Thiên Thiên, Tiểu Kiệt, Tiểu Hy. Ba người đều ở đây sao ?"- Tuấn Khải cầm rổ dâu mặt nhăn nhó đi vào.

-"Anh làm gì mà mặt mày khó coi vậy ?"- cậu lên tiếng hỏi.

-"Ừm, không có gì. Chỉ là không biết sao mà dâu lần này anh trồng trái to mà chua quá a."- anh ngồi xuống sofa ôm Thiên Hy vào lòng, nhìn rổ dâu trên bàn mà thở dài.

-"Chua sao ? Em thấy chẳng chua tí nào cả. Miệng anh có bị làm sao không ?"- cậu cầm dâu lên bỏ vào miệng ăn thấy rất bình thường, hơi ngọt chứ chẳng chua tí nào.

-"Không chua ? Dâu này chua vậy mà, miệng em mới đúng là có vấn đề đấy."- anh nhíu mày nhìn cậu.

-"Ưm. . .chua quá."- Thiên Hy và Tuấn Kiệt cũng cầm lên ăn thử, vừa cắn một cái đã nhăn mặt kêu lên.

-"Đấy, em thấy chưa. Cả hai con đều nói là chua mà."- anh cầm trái dâu đưa ra trước mặt cậu lắc lắc.

-"Nhưng tại sao em chẳng thấy chua chứ ? Mà không lẽ anh từ sáng tới giờ cắm rễ ở trong vườn là vì rổ dâu này á hả ?"- cậu nhíu mày lằm bằm liếc xéo anh.

[Shortfic] [Khải - Thiên] Cưa Đổ Thầy Giáo Về Làm Chồng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ