Chap 2.

1K 83 5
                                    

-"Thầy làm bạn trai em nha ?"- cậu cười cười nói thẳng ra một câu.

-"Phụtttt. . . . Khụ. . . khụ. . . ."- anh bị bất ngờ phun ngụm cafe vừa uống ra, ho sặc sụa.

-"A, thầy có sao không ? Từ từ uống, sao cứ phải uống cho gấp rồi bị sặc như vậy chứ ?"- cậu đưa tay vuốt vuốt ngực anh cười nói. Quào, ngực thầy cũng rất chắc nha, hình như còn có cơ bụng nữa đó. Ể sao mình biến thái vậy ? Lợi dụng mà ăn đậu hủ lúc người ta gặp nạn vậy nè.

-"Không sao nữa rồi. Mà khi nãy em vừa nói gì ?"- anh thở phì phò mở to mắt nhìn cậu. Không ngờ cậu nhóc này bạo vậy, dám ngang nhiên đi tỏ tình với thầy giáo của mình nha.

-"Em nói, thầy làm bạn trai em nha ? Em thích thầy mất rồi."- cậu nắm tay anh mở to mắt long lanh nhìn anh.

-"Thầy. . . . ."- anh bị ánh mắt của cậu hớp hồn rồi. Nhìn cặp mắt hổ phách long lanh đó anh đột nhiên cứng họng không nói nên lời.

-"Aiya, thầy làm gì mà cứng đờ vậy ? Em thích thầy thì có gì đâu ? Không lẽ em xấu xí, không đúng với mẫu người của thầy hay gia cảnh không phù hợp với thầy à ?"- cậu ỉu xìu nhìn anh bằng cặp mắt cún con ngập nước.

-"À không. . . Không phải, nhưng. . ."- anh vội xua tay, nhưng phải làm sao đây ? Anh thật là chưa có bạn gái nhưng anh đã có hôn thê rồi. Đó là con của bạn lâu năm của ba anh, ba anh đã nói rồi anh cứ về đây trước 3 tháng nữa ông sẽ sang. Ông còn nói là bạn của ông đã mất rồi, chỉ còn lại người đó thôi, ông không muốn thất hứa với người đã khuất. Nếu theo dự kiến của ba anh, cuối năm anh phải kết hôn và trở về thừa kế chức chủ tịch của ông rồi mà anh từ nhỏ đến giờ lại rất nghe lời ba, không cãi lời ông một câu. Nhưng bây giờ cậu lại ở đây tỏ tình với anh, anh cũng thừa nhận mình có rung động với cậu, nhưng nếu đồng ý thì sau này sẽ khổ cho cậu, còn từ chối thì anh không làm được. Phải làm sao đây ?

-"Nhưng gì hả thầy ?"- cậu nghiên đầu nhìn anh.

-"À, không có gì. Chuyện này, em cho thầy thời gian được không ?"- anh lắc đầu, chuyện này anh phải suy nghĩ lại, không thể quyết định ngay được.

-"Được chứ. Em rất rộng lượng a, em sẽ cho thầy 1 tháng. Trong thời gian đó thầy cứ suy nghĩ nha. Mà em có cuộc họp gấp rồi, tạm biệt thầy, hẹn gặp lại."- cậu cười nói, nhìn đồng hồ đã tới giờ tổ chức cuộc họp đại cổ đông rồi, cậu phải đi gấp. Gướng người hôn lên má anh một cái liền chạy ra ngoài. Thật tốt nha, bước đầu tạm ổn, nhất định 1 tháng sau thầy phải là của mình, giờ thì đi hợp thôi. Cậu hí hửng nhảy chân sáo ra khỏi trường.

Quay lại phòng của anh. Anh cứng đờ vì nụ hôn của cậu. Tay đặt lên ngực trái, cảm giác này là sao ? Trước giờ anh chưa từng có. Tim đập nhanh, người nóng bừng, mặt cũng nóng đỏ lên cả. Thật là khổ mà, hôn nhân sắp đặt - thứ làm anh cảm thấy khó chịu. Hai người không quen biết chỉ vì một câu nói của người lớn liền biến thành vợ chồng. Lấy nhau về không biết có chung sống được hay không nói chi là có hạnh phúc, nhiều khi còn ngược lại, mang đau khổ cho cả hai. Phải làm sao đây ? Anh cứ ngồi đó thả hồn suy nghĩ làm sao để tốt cho cả anh và cậu. . . .

[Shortfic] [Khải - Thiên] Cưa Đổ Thầy Giáo Về Làm Chồng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ