Part 1(1-40)

3.1K 21 15
                                    

Đọc thầm 《默读》

Tác giả: Priest

Tình trạng: on-going

Thể loại: 1x1- trinh thám- tình địch biến tình nhân

Đệ1 chương tự chương

Chân thật, này tàn khốc đích thật. --( Đỏ và đen)

Yến Thành chợ hoa khu nam bình đường lớn bắc vùng, tựa như cái vẽ bán mặt trang yêu quái.

Rộng lớn thẳng tắp song hướng đường xe chạy đem toàn bộ chợ hoa khu một phân thành hai, đông khu là bản thị tối phồn hoa trung tâm thương vòng một trong, tây khu còn lại là bị quên đi cũ thành nội, dân nghèo thành thị tụ tập địa.

Theo đông khu này vài năm liên tiếp đánh ra giá trên trời" Địa vương", cức đãi cải tạo lão thành nội cũng đi theo dính quang, phá bỏ và dời đi nơi khác phí tổn nước lên thì thuyền lên, rõ ràng địa dọa chạy nhất bang khai phá thương, đang ép trắc nghèo khó trách hạng trung sinh sôi chú nổi lên một đạo tư bản rào.

Nguy trong phòng láng giềng nhóm cả ngày ảo tưởng có thể bàng này hơn mười bình phương tiểu phá phòng một đêm phất nhanh, tinh thần thượng đã muốn dẫn đầu hưởng thụ nổi lên" Nhà của ta phòng ở hủy đi chính là mấy trăm vạn" Cảm giác về sự ưu việt.

Đương nhiên, này đó xóm nghèo lý trăm vạn phú ông nhóm hay là muốn mỗi ngày ngập dép lê xếp hàng thật nước tiểu bồn.

Đầu hạ ban đêm thượng có cảm giác mát, ban ngày tích góp từng tí một kia một chút thời tiết nóng rất nhanh quân lính tan rã, tây khu phi pháp chiếm nói tiểu đốt nướng quán lục tục hành quân lặng lẽ, hóng mát cư dân nhóm cũng đều sớm trở về nhà, ngẫu nhiên có cá cựu đèn đường điện áp không xong địa loạn thiểm, hơn phân nửa là phụ cận đàn phòng cho thuê từ phía trên tư tiếp dây điện duyên cớ.

Mà nhất phố chi cách phồn hoa khu, sống về đêm vừa mới vừa mới bắt đầu--

Chạng vạng thời gian, đông khu thương vòng sát đường một nhà cà phê trong điếm, mới vừa phái hoàn một số lớn khách nhân nhân viên cửa hàng rốt cục đãi cơ hội ra khẩu dài khí, còn không đợi nàng đem cười cương ngũ quan thủ động trở về vị trí cũ, thủy tinh trên cửa quải tiểu linh đang lại vang.

Nhân viên cửa hàng đành phải một lần nữa mang sang bát khỏa nha tiêu chuẩn mỉm cười:" Hoan nghênh quang lâm."

" Một ly thấp nhân hương cây cỏ lấy thiết, cám ơn."

Khách nhân là cái dáng người thon dài thanh niên nam tử, lưu trữ cơ hồ cập kiên tóc dài, mặc một thân uất thiếp lại nghiêm túc chính trang, đội kim chúc khuông kính mắt, tinh tế gọng kính đặt ở hắn cao thẳng mũi thượng, hắn cúi đầu sờ tiễn giáp, câu tại hạ ba thượng tóc dài chặn non nửa khuôn mặt, mũi cùng môi ở ngọn đèn hạ giống như xoát một tầng tái nhợt dứu, thoạt nhìn có loại phá lệ cấm dục lãnh đạm khí chất.

Thích chưng diện chi tâm nhân đều có chi, nhân viên cửa hàng không khỏi nhìn nhiều hắn vài lần, đo lường được khách nhân yêu thích đáp lời:" Ngài cần đổi thành vô đường hương cây cỏ sao?"

[Huyền nghi]Đọc Thầm - PriestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ