Đệ92 chương Verkhovensky( Nhị)
Phí Độ ở bệnh viện nằm hai cái nhiều tháng, đại khái đem hắn cả đời giấc ngủ đều bổ toàn bộ, thực tại là có điểm ngủ hơn. Hôm nay hắn thật vất vả bị mềm mại gối đầu kích khởi một chút vây ý, rồi lại đi theo" Tâm vượn" Cùng" Ý mã" Thay nhau gây sức ép một vòng, nhất nằm xuống còn có chút nỗi lòng nan bình-- hơn nữa tâm viên ý mã rất đúng tượng ở bên cạnh ngủ đắc thập phần ngây thơ.
Hắn đành phải điều chỉnh cái tương đối thoải mái tư thế nhắm mắt dưỡng thần, trong lòng bắt đầu đèn kéo quân dường như nghĩ muốn sự. Nghĩ muốn hắn vẫn truy tra, nghĩ muốn hắn bước tiếp theo phải đi như thế nào, nghĩ muốn hắn cùng Lạc Văn Chu để lộ ra, cùng vẫn đang giấu diếm...... Chứa nhiều đủ loại.
Trịnh Khải Phong trên xe kia khỏa thình lình xảy ra bom, không chỉ có là làm cho Phí Độ ở sinh tử bên cạnh đi rồi một vòng, cũng nhiều thiếu quấy rầy kế hoạch của hắn.
Tỷ như bởi vì hắn nằm viện, tập tranh kế hoạch không thể không lâm thời thay đổi cái liên lạc nhân. Tân liên lạc nhân hiển nhiên là vì hỗn học phân mới lâm thời trên đỉnh, trừ bỏ chạy thủ tục lấy tư liệu, cơ bản không đến thị cục đến, trong khoảng thời gian này thị cục lại bởi vì Chu gia án tử vội đắc xoay quanh," Tập tranh" Toàn bộ kiến đương công tác cơ bản là đình trệ.
Tái tỷ như, Chu Thị này án tử vừa ra," Những người đó" Bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ ở công chúng tầm nhìn trung lộ ra giấu đầu lòi đuôi. Tuy rằng bọn họ cuối cùng dùng tới phi thường cấp thấp" Giết người diệt khẩu" Thủ đoạn, cuối cùng đem sự tình viên thượng, có thể làm cho thị cục miễn cưỡng khâu ra một cái chứng cớ liên kết án, nhưng hữu tâm nhân chỉ sợ đều có chính mình nghi hoặc cùng đoán.
Đương nhiên, này đối Phí Độ mà nói cũng không tất là xấu sự.
Đáng kinh ngạc động công quyền lực, đồng thời cũng ý nghĩa, hắn tưởng tượng sớm định ra kế hoạch giống nhau thần không biết quỷ không hay giải quyết điệu" Những người đó", khó khăn thật to gia tăng rồi.
Còn có......
Còn có Lạc Văn Chu.
Đúng rồi, buông này khó phân phức tạp trung trường kỳ kế hoạch tạm thời không đề cập tới, trước mắt còn có nhất kiện lửa sém lông mày" Việc vặt" Làm cho Phí Độ lưỡng nan-- hắn hôm nay mạc danh kỳ diệu ở Lạc Văn Chu gia trụ hạ, ngày mai lại nên làm cái gì bây giờ?
Hắn là phải hi lý hồ đồ tại đây trụ hạ? Vẫn là dao sắc chặt đay rối cáo từ chạy lấy người?
Phí Độ trời sinh hội một chỗ, ngày mốt lại học xong lêu lổng, chính là chưa từng có nhân đã dạy hắn cái gì tên là" Trường kỳ, ổn định" Quan hệ.
Tưởng tượng đến này giữa đủ loại không tiện, còn có tương lai thật lớn không xác định tính, Phí Độ trong lòng liền vô lý do dâng lên một trận nôn nóng, quả thực không thể lý giải vì cái gì chính mình còn không có khiêu khai còng tay, quang chân khiêu cửa sổ đào tẩu.
Bất quá may mắn chính là, ngay tại Phí Độ không chịu nổi đầy bụng ngàn đầu vạn tự tra tấn thời điểm, hắn bị thương phía sau lưng cùng ngực đột nhiên cùng nhau phát tác đứng lên, đau đớn đánh gảy hắn lung tung suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huyền nghi]Đọc Thầm - Priest
Mystery / ThrillerTình trạng: Hoàn Thể loại: 1x1- phá án-huyền nghi-tình địch biến tình nhân Link Vietphrase: http://vietphrase.com/go/www.lwxs520.com/book/65742/index.html ---------------------------- Văn án Tấn Giang VIP văn, siêu cao tích phân 839,423,616 Thời th...