Hoàn+PN

637 7 0
                                    

Đệ150 chương Edmond· đường thái tư( Hai mươi mốt)

Phí Độ bước đi thong thả bước đến phòng khách một góc, nơi đó chống một khối thập phần văn nghệ tiểu bạch bản, này ngoạn ý hay là hắn mua trở về, không ngờ chính mình vô dụng quá vài lần, ngược lại thành toàn một cái họ lạc đường tăng-- Lạc Văn Chu trước kia là tinh khiết dong dài, hiện tại còn lại là ở nói dài dòng rất nhiều, còn muốn đem hắn nói dài dòng quá lông gà vỏ tỏi phân tích cặn kẽ quy nạp tổng kết, cao bắt tại bạch bản phía trên, đối Phí Độ mắt cùng nhĩ thực hiện toàn bộ phương vị ân cần dạy bảo, thập phần phát rồ.

Phí Độ do dự một chút, niệm ở mỗ người cổ họng hự xích viết nửa ngày phân thượng, không bỏ được sát, hắn đem bạch bản bay qua đi, lấy ra Mark bút, vẽ một cái tọa độ hệ, hoành trục đại biểu thời gian, túng trục đại biểu áp lực nguyên.

So sánh với mới vừa rồi phát sinh chuyện, cửu viễn một ít trí nhớ tính dẻo càng mạnh, bị đại não thích hợp tăng giảm sửa chữa có thể tính lớn hơn nữa.

Mà so sánh với một ít râu ria việc nhỏ, áp lực nguyên một vốn một lời nhân ảnh hưởng càng lớn, tạo thành không khoẻ cảm càng mạnh, thể hiện ở thâm tầng ý thức cảnh trong mơ lý, bị bẻ cong có thể tính cũng càng lớn.

Không khai miêu vò chuyện này, đối với ngày đó buổi tối Phí Độ mà nói, là vừa phát sinh quá việc nhỏ, thực thiển tầng ngoài trí nhớ, hắn cảm thấy được chính mình cùng với nói là mộng, chẳng nói là bán mộng bán tỉnh trạng thái trung nhớ tới này mã sự. Hắn ở tọa độ hệ trung nguyên điểm chỗ vẽ một đạo tà giang.

Kế tiếp là" Lạc Văn Chu sinh khí, như thế nào cũng hống không tốt" Đích tình cảnh.

Lạc Văn Chu ngày đó buổi tối quả thật có một chút nôn nóng, Phí Độ cảm giác cho ra đến, nhưng không có đến tức giận nông nỗi, chính là cuối cùng, Phí Độ quả thật không biết rõ chính mình có hay không hống hảo đối phương, có lẽ là vì vậy, hắn ở trong mộng nhiều ít có chút nhớ, mà hắn mộng không biết vì cái gì phải chuyện bé xé ra to, phóng đại điểm này rất nhỏ nhớ.

Phí Độ có điểm nghi hoặc, cảm giác chính mình gần nhất là quan tâm đắc thiếu, nhiều điểm đánh rắm đều có thể chiếm nhỏ nhoi. Hắn oai đầu châm chước một lát, dọc theo" Áp lực nguyên chiều sâu" Trục toạ độ, đi xuống một chút na một chút, bức tranh thượng đạo thứ hai giang.

Như vậy tái lúc sau, là" Đào Nhiên(vui sướng) bị thương" Cùng" Hít thở không thông", hai cái không liên quan nhau gì đó bị xen lẫn trong cùng cái cảnh tượng lý.

Phí Độ viết đến nơi đây, buông Mark bút, mặt nhăn nhanh mi, ở bạch bản tiền thoáng bước đi thong thả vài bước, có chút phân tích không nổi nữa.

Nhân ý thức cùng trong trí nhớ cất giấu phi thường phức tạp phóng cùng phi thường vi diệu vặn vẹo, tầng ngoài ăn khớp cùng thâm tầng ăn khớp dùng là giống như không phải một loại ngôn ngữ, cho dù Phí Độ tự giác đối chính mình đã muốn phi thường thẳng thắn thành khẩn, vẫn là rất khó khách quan giải đọc ngày đó một loạt làm cho hắn như ngạnh ở hầu mộng.

[Huyền nghi]Đọc Thầm - PriestNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ