PROLOGUE
HAHA WALA PA LANG PROLOGUE NATAMAD AKONG MAG ISIP KUNG ANO PUWEDE. KYAAAAAHHHHHH!!! CHAPTER ONE NA AGAD! PERO BEFORE THAT MENSAHE KO MUNA PO! HAHAHA .
Mensahe ni Ms. Dreamer: (Don’t call me miss/misis/mister author po. Pwedeng “ate dreamer” o” kuya dreamer” na lang. Pero mas mabuting “ate dreamer” na lang kasi certified girl naman po aketch. HAHA parang pinahaba ko lang eh ganun din pala kalalabasan.)
Sa mga nagbabasa o nagbabalak magbasa pa lamang o kahit wala ka pang balak sa buhay mo eto lang masasabi ko salamat at binabasa mo ito. Walang halong biro mamahalin kita pag nagpakabait ka sa akin. Pero pag naging walang hiya ka sakin para sabihin ko sayo walo akong sinasanto maski maganda o mayaman ka man hmp sorry to tell you but mas maganda at mas mayaman ako sayo. Know what why? Kase na imagine ko na na nabili ko lahat ng bagay sa mundo. Kaya shupii ka na pag may binabalak ka. Hahaha. Pero anyways highways CHAROT LANG YUN NUH. Eto na talaga ang totoong mensahe ko. Huhuhuh. Sorry po (puppy eyes ^__^) .
ANG TATLONNG MENSAHE NI ATE DREAMER:
1. Syempre malamang sa alamang kung meron mang alamang wag po sana tayong maging rude at bastos sa comments kasi you know tao po ako (kahit mukang alien. JOKE) nasasaktan at umiiyak sa cr o sa kwarto. Kung ayaw niyo sa story ko open po na mag shupi na lang kayo para happy. Sa tao naman na medyo mabait (nomon medyo lang :P) sana ipagpatuloy mu lang may future ka. Nyahaha. BASTA NO RUDE COMMENTS! YUN LANG YUN :D
2. Hindi ko sinsigurado na magiging maganda ang daloy ng story ko kasi pag bad mood ako nawawalan ako ng konsentrasyon. Yung bang kung anu anu na lang ang na ty type ko depende talaga sa mood ko kung anung mangyayari. I admit hindi ako magaling pero hindi naman sigurong masama I try maging matalino di ba? Seryoso ako kung seryosong usapan pero pag lokohan lokahan talaga.
3. Huwag din sanang demanding kasi mahirap ang buhay ko working aral pa bago update. Masipag eh. Hintay hintay lang po pag may time kung walang time nako ewan ko na lang. TAKBO END OF THE WORLD NA! Haha. De joke lang.
PS: In advance nagpapasalamat na ako sa may planong mag basa nito. Nawa’y maging active reader kita. God Bless You. Mwapss :*
COMMENT VOTE RECOMMEND (CVR) PARA HAPPY :)
BINABASA MO ANG
AIRPLANE CONFESSION (AN EPIC LOVE STORY)
HumorWitness the craziest love story of Sheen Kyle Go and Nica Andrea Santos. Nagsimula ito sa ka epic’ang pag coconfess sa loob ng eroplano. Hindi lang basta basta normal na eroplano dahil habang may nangyayaring confession ay siya namang pagkakaroon ng...