Chap 1 : Đi học

588 23 1
                                    

Hình trên là Kim Ngưu
___________________________
Tại biệt thự chung của các sao nữ :
"DẬY NGAY CHO TÔI, MẤY CON SÂU KIAAAAAAA"- Xử Nữ hét rung cả căn nhà. "5 phút nữ thôi mà, Xử"- KN, ST, SN, BD đồng thanh. "3 phút cho các cậu"- Xử Nhi nói với giọng đe doạ. Chưa đầy 2' sau 4 sao đã tập hợp đầy đủ. "Đi xuống ăn sáng rồi còn đi học"-Xử Nữ nói. "Ok"- 4 sao đồng thanh. "Mn xuống rồi à"- Cự Giải vừa nói tay vừa cầm những đĩa đồ ăn thơm phức. 6 sao nữ ngồi vào bàn. "Ngon quá ta ! Đúng là Giải nee-chan có khác ! - Ngưu Nhi khen tới tấp. "Ăn nhanh rồi còn đi - Alo, Bác Tomo ạ, 15' phút nữa bác đến đón chúng cháu đi học ạ ! Cháu chào bác ! - Xử cúp máy. 15' sau. "Đi thôi"- Bạch Dương nói.
_________ta là giải phân cách_____
Tại nhà các sao nam :
Coá hai con người tràn đầy sát khí ( Ko dự báo thời tiết sắp có bão đag đến )
4 con người nằm trên giường ôm nhau ngủ ngon lành ( T/g : máu hủ dâng trào).
1s
2s
3s
"Dậy ngay cho tôi, 4 tên 'đàn bà' kia"- Ma Kết hét. "Còn sớm mà Ma Kết" - Song Tử còn đag ngái ngủ nói. "Ma Kết, ở trường chúng ta học có nhiều hot girl và phòng thí nghiệm đúng ko ?-Thiên Yết lạnh lùng nói. "Đúng rồi, ở đó toàn mấy em chân dài thôi"- Ma Kết cười nhếch mép. "Ko nên để mấy ẻm đợi ha " - Song Tử vuốt mái tóc của mình một cách lãng tử. "Đúng đó" - Bình ca nói. "Còn nhiều chỗ để chơi nữa chứ"- Nhân Mã sáng mắt. "Phòng thí nghiệm, đợi anh" - Bảo Bình chạy thật nhanh vào phòng VS. 3' sau, "Xuống ăn sáng rồi đi học" - Ma Kết nói. "Rồi"- 6 sao nam ngồi vào bàn. 15' sau, một chiếc xe limor S99 ( tui tự chế đó ). "Các em hot girl đợi tụi anh nha" - Song ca và Bình ca đồng thanh.
Mình bí quá & cạn ý tưởng rồi

[ 12 chòm sao ] Tình yêu hoàng đạo Where stories live. Discover now