Chap 3 : Oan gia ngõ hẹp

377 15 1
                                    

Hình trên là Sư Tử nhoa ☺️☺️
___________________________
Xử mở mắt ra và thấy mình đag nằm trên người của một người con trai (Ko : ú ù/Xử:Đen tối vừa thôi con kia/Ko: kệ ta). Và cô + người ấy đag môi chạm môi ( OMG ).
1s
2s
3s
"AAAAAAAAA......"- Xử Nữ hét rung chuyển cả căng tin(T/g: tiếng hét thật oanh tạc/Xử:do mi đó con kia/Ko:*lè lưỡi/Xử:*cầm dao*/Ko:*chạy). Xử ngồi dậy khóc ròng, than phiền:"Còn đâu first kiss của tui nữa". Còn Kết của chúng ta thì sau khi đc gái hôn thù anh mặt tỉnh bơ, ko chút cảm xúc, tìm Yết. Còn Xử thầm rủa Ngưu :"Mi nhớ đấy con trâu kia, ta tính sổ với mi".
Sang chỗ Ngưu chan
Ngưu còn đag mơ màng thì một giọng nói lạnh như băng cất lên:"Aishh, cô có xuống hay ko hả ?". Ngưu ngước mắt lên nhìn thấy một anh choàng đập zoai nhưng lạnh lùng nhìn xuống cô thấy mình đag ngồi trên người hắn đor mặt bật dậy :"T...tôi....xi...xin...l...lỗi". Yết làm lơ rồi bảo Kết đỡ dậy, bỏ đi. Ngưu còn đag chìm đắm trong sự tức giận vì lần đầu tiên có người dám bơ cô như vậy. Đột nhiên:"Kim Ngưu"- một câu nói khiến Ngưu lạnh sống lưng. "Tớ đây cậu gì tớ ?"- Ngưu sợ sệt nói."Tại sao cậu lại làm cho tớ và cái tên đó hôn nhau hả, cậu có biết như vậy sẽ....bla....blo.....bla...blo....bla". Và Ngưu nhi của chúng ta đã bị nghe một bài giảng đạo của chuỵ Xử. Đúng lúc đó, may thay có Giải, Dương, Sư, Ngư đi qua bắt gặp cứu Ngưu một phen và đi vào hội trường.
Giới thiệu một chút về trường của Các sao nhá :
Trường gồm 150 phòng học, rộng 140km ( Tui chế bừa ), 1 khuôn viên, 50 kí túc xá liền nhau, còn các sao của chúng ta ở một kí túc xá tách biệt.
Ảnh dưới là trường học :

Ảnh dưới là trường học :

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Còn đây là kí túc xá :

Sau khi vào hội trường thì các sao đã ổn định chỗ ngồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi vào hội trường thì các sao đã ổn định chỗ ngồi. Khi thấy các hs đã đầy đủ thì thầy hiệu trưởng bắt đầu bài diễn thuyết dài 15 trang của mình. Hs ở dưới ko một người nào nghe. Nửa hs thì ngủ. Số còn lại thì thi nhau gây ấn tượng với các sao của chúng ta. Các sao thì sao nhỉ ? Ngư và Ngưu thì hai đứa thi xem đứa nào ăn nhanh hơn, Xử thì cắm cúi đọc sách, lâu lâu lại sờ lên môi mà đỏ mặt( có người cần cấp cứu ). Giải thì ngồi đọc sách như xử lâu lâu lại liếc ai đó. Bạch Dương và Sư Tử tám chuyện xuyên lục địa. Song Tử đag nhắn tin tán gái. Thiên Bình đag làm quen với bọn con gái trong trường. Thiên Yết vừa ngủ vừa nghe nhạc kinh dị (Au: nói thế chứ nhắm mắt thôi). Ma Kết đọc sách. Nhân Mã đag ngồi bắt pokemon, Bảo Ca đag ngồi mân mê nghiên cứu thí nghiệm. Nói chung cả trường chẳng ai nghe ổng nói. "Và sau đây là danh sách các hs đạt điểm cao nhất toàn trường và được vào lớp 11A, lớp đặc biệt của trường. Những em có tên sau đây xin mời các em về lớp 11A. Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Sư Tử, Thiên Yết, Ma Kết, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Ngư, Bảo Bình". Các sao lết xác về lớp, 6 sao nữ chạy trước và cũng bởi vì 6 sao nam bị đám nữ sinh vây quanh nên chậm 1 bước.
END CHAP. Mong mn ủng hộ Ko

[ 12 chòm sao ] Tình yêu hoàng đạo Where stories live. Discover now