[Kris]
"Woahhh! Pare, lakas talaga ng appeal mo biruin mo yun ang dami ng nagpapansin sayo! Katulad niyan!" sigaw sa akin ni Kai paano ba naman may babae na humarang sa harap ko at sumubo ng apoy tapos ibinuga, Oy hindi sa mukha ko no. Baka sapakin ko siya!
"Oo nga, pare! Sh*t! Ang galing." *_* Bilib na sabi naman ni Chanyeol, Tss. Sanay na ako diyan ano pa bang bago?! Tsaka anong magaling diyan? Mamaya mabugahan pa ako ng apoy.
"Alam n'yo para kayong mga timang hindi pa ba kayo nasanay diyan?! Halina nga kayo!" sabi ko at umalis. Ramdam ko naman na sumunod sila, Aba! Dapat lang. Kung hindi ipapa-wushu ko sila kay Tao *insert some death glare here*
"Uy, Kris! Mamaya kana umalis panuorin muna natin, nag-eenjoy pa ako eh." sabi naman ni D.O, Ano bang magaling dun bumuga lang ng apoy, magaling na?! Tss. Ang babaw! Eh ako nga kumindat lang mahihimatay na ang mga tao at para sabihin ko sa inyo yun ang magaling.
"Ano bang nakaka-enjoy doon? " Sabi ko sa kanya sabay smirk, Bwiset eh!! Wala naman akong mapapala doon tsaka mamaya kami ang mabugahan ng apoy diyan.
"Nag eenjoy ako kasi bukas susubukan kong lutuin yung pagkain natin habang bumubuga ng apoy." sabi naman niya, Bwiset kang D.O ka pag ikaw hindi tumigil malamang ikaw ang tatanghalian namin mamaya, ikaw ang bubugahan ko ng apoy, magsasalita na ako ng biglang nag salita si Sehun.
"Tsaka anduon naman si Steff oh." Sabi naman ni Sehun, So ano naman kung nandoon si Ste-- O______O
"Ano?! nasaan?! " sabi ko at niyugyog ng pagkalakas lakas si Sehun, yung tipong uurumpit siya sa sobrang lakas. Dejk.
"Ay kawawa naman yung babae! " Sigaw ng mga taong nakapulong doon sa may nagbubuga ng apoy.
"Siya yung nabugahan ng apoy!" sabi ni Suho, T*angina!! Bat di nila sinabi agad alam naman nilang hindi pa ako umaamin doon eh tapos sasabihin nila na siya yung nabugahan ng apoy, T*angina lang talaga! Patakbo na sana ako doon sa nag bubuga ng apoy ng biglang. . .
"Ahahahahahahaha." Tumalikod ako at tinignan kung bakit sila tumatawa. Ano bang problema ng mga to?! Bwiset na ah! Nabugahan na nga si Steff tumatawa pa, T*angina lang ha?!
"Anong nakakatawa?! " Sigaw ko sa kanila at halos mapatingin narin ang iba sa amin sa sobrang lakas ng sigaw ko. Ge, tingin pa.
"Ikaw! Ayun siya oh, tumatakbo. Sinet up kalang namin gusto lang namin makita kung paano ka mag react at hindi naman kami pumalpak! BWAHAHAHA :DD Epic mga, dre!" Sabi ni Baekhyun sabay turo sa tumatakbong babae pataas at napahawak pa sa kanyang tiyan.T-teka si S-steff yung tumatakbo ah, G*ago talaga sila pinagti-tripan lang pala nila ako! At pag tingin ko sa kanila ayun tumakbo rin.
"LAGOOOTT KAYO SA AKIN PAG NAHULI KO KAYOOO!!!" Sigaw ko sa kanila habang hinahabol. Putek talaga dapat pala hindi ko nalang sinabi na may gusto ako kay Steff para hindi na nila ako pinagti-tripan .
---
[Steff]
Patumbling na sana ako eh! Alam mo yun ng biglang may bumuga ng apoy, Sh*t lang ha?! Oo, laging ganito rito madaming nagpapapansin at magiging isa na sana ako dun yun nga lang tumbling lang kaya ko kaya wala pa sa kalahati ang makakapansin sa akin, Tumalon sa building pwede pa!
Teka lang pero kailangan ko na atang mag-wiwi, Putek! nakalimutan ko nasa 2nd floor pa pala yung C.R, Pag minamalas ka nga naman kaya alam niyo na. . .TAKBOOOOOO! Akala n'yo siguro umihi ako sa palda ko no? Grabe naman! Hindi na ako bata.
=COMFORT ROOM=
Nasa 3rd cubicle ako at rinig ko namang may pumasok, Wahhh! Sana hindi 'to multo! Pero hindi nga multo 'to, Paano ko nasabi? Takte lang! Ang lakas kaya ng pabango.
BINABASA MO ANG
Pahiram nga! [EXO]
RomanceAkala ko may sakit siya sa puso kasi hinihiram niya ang puso ko, Yun pala crush niya rin ako. "Pahiram nga! Pahiram ng puso mo.." -Kris One Shot By: sparklemeon Credits for @-94princehunfor the cover.