Last Chaptah! :D

176 15 1
                                    

[Kris]

"Ng puso mo. . . " THE FVCK! Nasabi ko ba talaga yun? Pero ayos narin yun mas mabuti na sigurong alam n'ya na ang nararamdaman ko kesa maunahan pa ako ng iba, Hindi ba? Ice na yan! Bahala na si Superman. //Walang aangal gusto ko si Superman eh.//

"E-Eh?" Gulat at nagtataka niyang tanong sa akin, Aish! Tanong ba yung 'eh'? parang hindi nman or should I say nagtataka at gulat niyang sagot ayan mas appropriate nang basahin, Letse! Pati ba naman yun po problemahin ko pa eh, Ni hindi ko nga alam ang isasagot ko sa sagot niya sa aking 'eh'.

Hingang Malalim. *Breathe In, Breathe Out * Aamin na talaga ako sa kanya! Fighting!

"Ganito kasi yan, Una palang nakita na kita hindi na ako kailan man tumingin pa sa iba. Oo! Tama ka ng dinig crush kita, Steff." Sabi ko sa kanya, Takteng buhay yan oh! Hindi na umusad laging puro hiya pag dating sa pag amin, Ayus na naman ako nakapag move-on nanaman ako. si Steff? Ayun tulala parin!

--

[3rd Person]

Sa kabilang dako. .

Kamusatahin naman nating ang mga dakilang tsismoso na kasalukuyang nagi-eavesdropping sa may likuran ng isang tindahan malapit kayla Steff at Kris.

"Sabi ko sa inyo mapapa-amin ko yan ehh! Buti nalang magkaibigan kami ni Steff." -Kai

"Oh, edi ikaw ng magaling !" -Tao

"Awwstuuu. Nakaka tuwang makitang nahihiya si Kris hyung parang bata. HANGKYUUTTT!" -Chanyeol

"Pag may gusto rin si Steff kay Kris paparty ako, sagot n'yo ingredients ako sa luto." -D.O

"Takte! Parang kami na din yung nagpaparty. Utak, D.O, medyo pumupurol." -Chen

"Oo nga. Bwiset 'tong D.O na 'to dadayain pa tayo, lagyan kita ng eyeliner eh." -Baekhyun

"Kapag tayo nahuli pa nila. Sapok aabutin n'yo sa akin. Ge. Daldal pa more! Konyatan ko kayo diyan e." -Xiumin

"Woah! Tapang ah. Sampolan mo nga, Tao. Wag kaya kitang ibili ng siopao eh no?" -Suho

"Ssh! Ang iingay ehh, Wala na tuloy akong marinig." -Lay

"Oy! Oy! Saglit. Magsasalita na si Steff." -Luhan

"Oh edi manahimik na kasi." -Sehun

--

"Kris. . ." Bigang banggit ni Steff sa pangalan ni Kris na akmang aalis na. At sa pagtawag niyang iyon ay napatigil si Kris pero hindi parin ito humaharap.

"May aaminin din ako sayo. ." Yan ang mga binitiwang salita ni Steff na naging dahilan para mapaharap Si Kris at halata sa ekspresyon nito ang pag tataka at pagkabigla.

[Steff]

"May aaminin din ako sayo. ." Sabi ko sa kanya. Sapat na dahilan para humarap na siya sa akin, hindi ko kasi talaga inaasahan na sasabihin niya iyon. Gulat na gulat parin ako at kinurot ko pa nga ang sarili ko patago para tignan pero magkakaroon pa ata ako ng maliit na pasa kaya ibig sabihin ay totoo nga. Eto na, aamin na ako, Wag kayong magulo!

"Ha? Ano yung sabi mo?" Bingi ba 'to, batuhin kita ng..ng aso basta aso yan ang naisip ko. Pake n'yo ba? Oh back na nga tayo sa story aamin na talaga ang lola n'yo. Nakakakaba at Nakakataranta. ~Natataranta na, natataranta na. Bakit nga ba may mali sa nadarama. //Luh? Aamin ka pa diba, Sulli?//

"Uhm may gusto rin kase ako sayo." Nahihiya ko pang sabi sa kanya. Waaah! Gusto ko ng pakain sa lup-- O_______________O

-

-

-

-

-

NIYAKAP NIYA AKO?! WAAAAAAAAAAAAH PATIGILIN N'YO YUNG ORAS SABIHIN N'YO WAG NA SIYANG UMUSAD HABANG BUHAY? TAO WHERE ARE YOU? CAN YOU PLEASE STOP THE RIGHT NOW, RIGHT HERE?

"I love you. . ." Yan ang mga iniwan niyang salita habang magkayakap kami. Mahal na mahal ko na talaga siya! Yaaaah kilig to the bones.

Weeks ago naging kami na ni Kris at yun hanggang ngayon TRENDING kami sa school napaka naman nila! Diba pwede namang ang ordinaryo ay may makakatuluyang sikat? Diba? Bakit ang big deal sa kanila? Pero ayos na yun kasama ko naman si labs ehh. Kaya sulit narin ang sabi niya di n'ya daw ako hahayaang kuyugin ng fans niya may line pa nga siya "I'll protect you." bumabanat pa tong isang 'to, Jusko po! Tapos ayun naging ka close ko rin ang EXO at doon lalong nagalit sa akin ang fans nila, Bwahahaha. wala ehh malakas charisma ng lola n'yo, Dejk. Loyal ako kay Labs!

== THE END ==

--

Yey! Congrats to me. Natapos ko siya kahit papaano, and thank you po sa inyong mga nagbasa. I really really appreciate it! Labyuuu. Hahahaha. Donya Ina lang ang peg? Thanks sa votes and comment! Sa mga nabitin. . . Sorry po dahil hanggang doon lang po ang kaya ko. Hihihi. Salamat parin :--)

Twitter: @sparklemeon

--

Salamat ULIT ng marami :)) ■-■

Pahiram nga! [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon