----------oOo tại trường học Gamitsuba oOo-----------
Misaki và Kirishito:_"AAAAAA!!!! LÀ CẬU!!!!"
Kirishito:_"Tại sao cậu lại ở đây????"- Cậu ta chỉ về hướng Misaki.
Misaki:_"Chính tôi cũng muốn nói điều đó đấy!!!"
Hai đồng hương nhìn nhau hét toáng lên. Một đống cặp mắt nhìn hai người khó hiểu.
Mở lời đầu tiên là vị thầy chủ nhiệm kính yêu của lớp.
Liah vẻ mặt ngạc nhiên:_"Hai em quen nhau sao?"
Hai đứa liền im lặng. Giây sau, Misaki gật đầu nói.
Misaki:_"Vâng... Vâng ạ, chúng em là bạn thân từ nhỏ... ạ."
Liah:_"A, vậy là một đôi thanh mai trúc mã rồi!"
Liah-sensei nói hết câu thì nghe trọn hai câu phản bác thất thanh.
Misaki và Kirishito:_"KHÔNG!! LÀ CẶP ĐÔI OAN GIA THÌ ĐÚNG HƠN!!!!"- Cả hai hét lại.
Sei:_"Này, muốn nói thì đến giờ ra chơi mà nói. Đây không phải là nhà của hai người đâu."- Lên tiếng nhắc nhở cả hai người.
Liah cười:_"Lớp trưởng Sei-chan, em đừng có khắt khe với học sinh mới mà. Vậy là không tốt lắm đâu."
Sei nghe vậy, quay qua hướng ông thầy mất nết của lớp, giọng càng khắt khe hơn:_"Im đi, tôi còn chưa xử lí thầy vì tội đi trễ nữa đấy."
Liah đánh trống lảng:_"A ha ha, được rồi. Hạ hỏa đi nào. Hai em về chỗ ngồi đi."
Sau đó, cả hai liền đi xuống chỗ ngồi và Misaki không thể ngưng liếc và nhìn chằm chằm Kirishito khiến cho cậu toát hết cả mồ hôi hột. Chính cậu cũng không ngờ rằng là "bà chằn lửa" chơi từ nhỏ đến của cậu lại bất thình lình xuất hiện và học tại đây, suy nghĩ một hồi thì có người chọt sau lưng cậu làm cậu giật mình. Khi cậu quay xuống thì "thủ phạm" chọt lưng cậu là "bà chằn" Misaki.
Misaki thì thầm:_"Thỏ đế Kiri, cấm cậu nói ra những quá khứ năm trước đấy!!!"
"Cậu mà dám nói, thì chết với tôi!!!!"
Kirishito nói lại:_"Yên tâm, cô hai ạ! Tớ cũng chẳng có ngốc mà nói đâu!!!"
Liah vỗ tay, phá tan đi bầu nói chuyện của cả hai:_"Thôi được rồi, chúng ta bắt đầu thực hành thôi!!!!"
Misaki ngạc nhiên hỏi:_"Thực hành?? Chúng ta không lấy sách vở ra học sao?"
Một câu nói tuôn ra một lúc sau và tất cả những người trong lớp điều cười làm cho Misaki không thể hiểu gì cả.
Ủa, mắc quái gì cười vậy mấy cha???
Một cô (cậu) học sinh tóc đen khác bước đến chỗ ngồi của Misaki cười nhẹ nhàng nói.
-"Thường là những trường học nào học sinh ai cũng phải đem cặp sách và vở phải không? Riêng lớp học 2F là lớp học cá biệt nên được miễn lý thuyết và chỉ được thực hành thôi. Bởi vậy cậu có thấy những học sinh này có đem sách vở không? Họ chỉ đem đao, kiếm, cưa, súng và những thứ khác liên quan đến vũ khí."
Misaki:_"EH????????"
Liah:_"Chúc lớp ta được thực hành an toàn!"- đã sắp xếp xong đống giấy ở bàn, tay kia xách nguyên một cái túi cực lớn. Không biết bên trong đó chứa cái quái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ocfic ] Câu chuyện xảy ra thường ngày của Gakuen Gamitsuba
UmorismoTác giả kiêm vẽ tranh: Dâu tây rất ngon. Thể loại: Bựa vô đối, lầy vô biên, hài xuyên lục địa. Có lúc tình cảm sến súa giữa BoyLove, GirlLove, BoyGirl. Tập hợp đám OC thần thánh của mẹ này =)))) Giới thiệu hai nhân vật mới ( chính của cái Au Trường...