Chapter ONE

148 12 9
                                    

[yeah! messy talaga kasi di ko alam ang gagawin ko dito sa kwentong to.. type lang ako ng type.. nawala kasi yung natapos ko na chapter 1 nito.. so hope you bare with me readers :)]

Annamarie's POV

"HOY BESPREN!!!!!!! GISING NA!!!!!" sigaw ni Cess.. tong babaeng to? walang alam kundi sumigaw..

"5mins. bespren!" sagot ko habang tinatakpan ulit ng kumot yung mukha ko at ang sadistang babae naman nato hinihila yung kumot paalis sa mukha ko..

"ANONG 5MINS.? KANINA KAPA 5MINS. NG 5MINS. DI KA NAMAN ----" napatigil naman sya sa pagsasalita ng harangin ko ng kamay ko ang mala Megaphone niang bunganga.. >.<

"kalma lang pwedi?" kita mong ang aga-aga pa?!"

"anong maaga? 8:30 na maaga pa? kailangan pa nating pumunta ng mall!!!!"

"whatdapak????????? O.o bakit ngayon mo lang sinabi?" sabay dilat ko ng mata..

"anong di sinabi?! kanina ko pa sinabi!!! 5mins kalang ng 5 mins jan!!!"

"waaaaaah!! pumili ka na ng damit ko!!!! maliligo lang ako.." ayun diretso na ako sa shower area ng CR ko..

Anong gagawin namin sa mall? well, dahil last week of vacation na nagyon ehh, we decided to support Dianne's boyfriend, Daniel.. remember??? may mall tour kasi sya.. iba talaga pag sikat ka no? andamin etchoss sa buhay..

after siguro ng ilang minuto eghh... natapos na akong maligo at nung palabas na ako ng CR naabutan ko yung mukha ni Cess na naiirita.. nakita niya siguro yung Picture Frame..

"oy? tara na?" di nya siguro ako napansin kaya nagulat sya sa pag-approach ko sa kanya...

"mabuti pa!!! kanina pa ako nababagot sa kwarto mo!!"

 andito na kami sa car nya.. sabi nnya kasi yung kanya nlang gamitin namin..

Girlfriends (Girls On Fire)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon