at dahil kotse ni Cess ang gagamitin kailangan ko talaga ng dasal niyo kasi ayoko pang mamatay.. >.< bakit? ikaw ba naman sasakay ka sa sasakyang pwedi na pang race car?
"Cess pwedi dahan-dahanan mo lang ang pagdrive?" pakiusap ko sa kay Cess
"I can't.. kasi late na tayo.." sabi niya sakin habang nakatingin parin ang mata sa kalsada..
"ehh? cess, di ka ba naawa sakin?""sus! ok lang yan noh!! its you're fault din naman ehh.."
kaibigan ko ba talaga to? ang sama ehh!!! -__-
"FINE!!!!!!!!!!! wag ka na ngang mag-puppy eyes dyan?!" oh diba? kaibigan ko nga !!! hahaha..
after siguro ng madugong sakayan sa kotse ni Cess ehh.. nakarating na kami ng MOA...
"thank you po sa walang sawang suporta nyo sakin .. maraming salamat po sa pagpunta.." paalam ni Daniel sa mga fans niya.. -__- late talaga kami..
kaya't takpan nio na ang mga tenga niyo!!!!!!!!!!
"WATDAPAK?!! ANNAMARIE!!!! TAPOS NA?! "
"yeah.. Cess don't shout!!"
"hey Cess bakit ka naman nagi-iskandalo dyan?" sabi ni Dianne habang papalapit samin
"why dont you ask Ann?" at ayun nasa akin na lahat ng mga mata nila..
"ehh?! sarreh? *u*V" sabi ko sabay peace sign..
"tara na nga?! starbucks nalang tayo.." sabi ni Daniel.. -_- alam ko naman ugali nito naiirita na yan kasi ang dami nanaming satsat..
"yey!" sabi ni Chrystelle na mushroom!! bakit? sumusulpot agad ehh?!
"ohh? saan ka galing?"tanong ni Dianne kay Chrys..
"sa tabi-tabi.. tara na?" haaaaaaaay!! tong babaeng to talaga.. adiik!!!
**************************************************************************************************************
HEY GUYS!!!!! SARREH IF KONTI PARIN.. ALAM KONG DI PA TO EXCITING.. HAHAHAHA.. ABANGAN SA NEXT CHAP NITO.. KASI, MAY LALABAS NA "OH SOO HOT DUDE!!!" WAAAAAAAAAAAAAAAH.. ADIK NARIN AKO >.<
writes block!!! peace TT__TT
BINABASA MO ANG
Girlfriends (Girls On Fire)
Fantasythe characters of this story are my readers.. so if you're one of them read it.. dahil baka ikaw ang next na bibida sa kwento ko..