Chapter 2: (GGSS) Gwapong-Gwapo Sa Sarili

189 6 1
                                    


CHACHI'S POV

*bzzzttt*

"Hello?"

[Oy! Bro susunduin na kita diyan sa condo mo ha?"] naku! nandito nanaman tayo sa Hatid, Sundo part niya hayyssstt!.

"No! I can handle myself at tsaka may sarili akong kotse 'noh?" Yes, May sarili akong kotse but Andrew? Duuh. Pwede ko na yata 'tong kuning driver. May BMW ako and gift pa 'to sakin nina Mommy and Daddy nung debut ko and ayokong mabulok lang 'to dito sa condo ko pero tignan mo nga nman super tigas nitong Andrew na 'to haayy!.

[Please bro, Please] pagpupumilit niya sakin pero sige na nga baka umiyak 'to eh HAHAHAHA.

"OK! Fine"

[Yes! Thanks bro] masaya pa siya huh?

"sge byee" pagpapa-alam ko sa kanya at pinatay ko na ang tawag.

mga 7:45 am at nakarating na din kami sa school at sa wakas hindi kami na-late at baka pagalitan na nman kami ng Prof. namin kasi late kame. After ilang minuto nakarating din ang Prof. namin.

"Good Morning class!" bati sa amin ni Prof.

"Good Morning Sir!" bati naman namin sa kanya.

"Ok sit down, and please open your books on page 51 to 53 read and answer the questions after" haayy! ang aga-aga nagpapa-quiz na nman si Sir.

*tiiiinnngggggg*

Yes! sa wakas bell na rin, nakaka-nose bleed yung pinapagawa sa amin ni Sir pero sa bagay hindi nman mahirap hehe.

"Bro! Tara punta na tayong canteen" pang-aaya sakin ni Andrew tutal gutom na din nman ako so sge sama nlang ako sa kanya.

"Sge ligpit ko lang muna 'tong mga gamit ko" sabi ko nman sa kanya.

"Sge"

******
@canteen

"Anong gusto mo?" tanong sa akin ni Andrew.

"Itong Cheesecake at C2 nlang" sabi ko sa kanya, well favorite ko kasi itong cheesecake eh hehe.

"sge hanap nlang muna ako ng upuan ha?" tanong ko sa kanya.

"ok"

mga ilang minutes din at natapos na kaming kumain at nagkwentuhan muna ng kung anu-ano

"Tara na, punta na tayong classroom" sabi sakin ni bro.

"sge tara" at saktong paglabas nmin ay nagsitilian ang mga babae ng makita nila ang bro ko, naku! matinik talaga sa chix itong bbf ko hahaha.

"Ay! Hi, miss pwede mo ba kaming picturan ni Andrew?" Wow! ha? as in WOW! talagang ginawa pa akong photographer nitong babaeng 'to ha? But as always lagi din nman akong ginagawang photographer nitong mga fans ni Andrew eh.

"Ahh sige girls alis na kami" pagpapaalam ni Andrew sa fangirls niya .haay! sa wakas aalis na din kami, at tuluyan na kaming umalis ni Andrew sa Canteen at pumunta na sa classroom.

"Haay! Akalain mo ba nmang ginawa pa akong photographer nung mga fans mo haay! sa susunod kasi mag hire ka nlang ng Photographer para may magpipicture na sa'yo kasama yung mga fans mo anytime and anywhere" sabi ko kay Andrew.

"Sorry! Matinik lang talaga sa chix itong bestfriend mo kaya ang daming naghahabol" WOW! yabang nito ha? as in pang-level 9999999999999999 na! Pak Ganern!.

"Yabang mo talaga eh, noh?"

"Wow! ako pa 'tong mayabang excuse me gwapo lang talaga ako" haayy! sge na siya na itong gwapong-gwapo sa sarili HAHAHA.

___________________

HI GUYS! sana nagustuhan niyo.

---Ms.Author💋

I'm Inlove With My BoybestfriendWhere stories live. Discover now