{xander POV}
tsk! di ko na kailangan pang magpakilala alam ko naman kasi na pinakilala nako ng maldita kong kapatid -_- pero na cu-curious ako dun sa kyle ah, tsk! ibang klase ren yung kapatid ko eh noh! akala mo aanuhin mo yung kaibigan nya onting information lang -_-
"Oi alexandra, aalis lang muna ako pupunta ako sa bahay ng mga kaibigan ko" sabe ko sa kanya, at napatingin naman nman sya sa napaka poging kuya nya, tss! " teka sama ako, di sila pwede eh" anak ng tatay ko, sasama sya mag sasalita pa sana ako ng unahan na nya ako "kung di moko isasama, ikaw bahala, pero pag uwi mo dto magugulat ka nalng yung mga gamit mo nasa labas na" Aish, kung di ko lang to kapatid kanina kopa to nasapak "tss! nang bablackmail ka eh, oo na bilisan mo" sabe ko sa kanya pagkatapos umakyat agad sya sa kwarto nya at nag ayos.
habang inaantay ko syang bumaba i'll text the boys
guys, be ware kasama ko yung kapatid ko, tangna nang ba-blackmail kasi eh, so kapag anjan na kami shut up nalang kayo
sent
pag tapos kong magtext saktong pababa na yung impakta kong kapatid, "lets go, xander" she said and then go to my car.
{stephen kole POV}
im in my room and i heard my cellphone's vibrate, tss! its also a text from xander.
guys, be ware kasama ko yung kapatid ko, tangna nang ba-blackmail kasi eh, so kapag anjan na kami shut up nalang kayo
so, kasama pala nya yung kapatid nya, interesting wala ren naman si mom and dad so i think sama ko ren yung kambal, you read it right, yes may kambal akong kapatid her names is katelyn sandy and the youngest one is stela kyle, stela is a type of girl who never fell inlove with you, kung wala sayo yung gusto nyang katangian, sya yung tipo ng babae na masungit, bad girl, beautiful, higit sa lahat maldita yan, kung ayaw nya sayo, wala ka ng magagawa, and sandy is the type if girl who is shy, but sometimes she's noise, beautiful, and she said that she is the leader of their group which is all bad girls daw, think so hahahha halata namn kasi sa kambal nya.
bumaba nako para sabihin sa kambal na sumama saken, and speaking of andto sila, tsk! ganun parin sila may mga sariling mundo, "yown, twin's can both of you come with me?" sabe ko sa kanila and si sandy tumingin namn saken "saan?" she asked "sa group ko, i know na matagal nyu na silang gustong makilala dba, so i think it is the right time, kasi yung isa kong ka group dadahin ren nya yung sister nya, i think mag kakasundo kayo, so come with me?" sabe ko sa kanila, si sandy naman parang nagdadalawang isip pa and si stela, tss! ayun pinagpapatloy lang kung anong ginagawa -_- " i'll come" sandy said and then sabay namn kaming patingin kay stela, hays.. buti naman binaba na nya yung cellphone nya and then she look to me, and sany with cold look, sungit talaga nyan! " what about you twinnie?" tanong ni sandy "tsk! i'll come too, ano pabang magagawa ko?" sabe nya sabay irap at umakyat sa taas.
"psh.. taray talaga nya!" sandy said ng naka pout, i just laugh sa mga inaasta nung dalawa, umakyat nsi sandy para daw magpalit, so i decided to text the boys
bro's make your mouth shut, kasama ko ren mga kapatid ko, wag nyung tangkaing asarin yung isa dto kung gusto nyu pang mabuhay.
sent
alam ko naman na nababasa na nila yun, at sa wakas bumama na ren yung dalawa "oh, lets go" "lets go" sabay nilang sabe and then sumakay na kami sa sasakyan.
{Maxine POV}
andto na kami sa sinasabe ji bakulaw na tambayan daw ng group nila,grabe naman dto parang abandoned na building na ewan, pag pasok ko dun andaming lalakeng may dalang baril, and the worst nag ba-bow sila kay xander, is he a boss?
BINABASA MO ANG
bad boys fell inlove with the bad girls
Fanfictionpano kung isang araw ay may nakilala kayong grupo ng mga babae na all bad girls? paano nyu sila mababago? at paano nyo aamin a notation iyong nararamdaman para sa kanila?