{Kyle POV}
Stela kyle Romero. That's my name and I know that I'm beautiful.
Simula nung dumating sila alex dito eh puro chismisan nilang ang nangyari kainis naman.
"Hey guys baka gusto nyo nang pumunta sa bulletin board at tingnan yung section nyo!?!?!" Iritableng sabi ko sa kanila.
Tumayo naman sila at nagpunta sa bulletin board.
"Lil' sis mag kaklase kayo" sabe ni kuya kole samin.
"Ok! Tara na bilis.... ambagal" iritang sabi ko sa kanila. Eh sa ayaw ko nang makita sila kiya kole eh!
"Ingat kayo kyle" sabi samin ni thunder tsskk!! Wag kayong ano dyan. Naging close na kasi kami ni thunder kanina. Masyado kasing pa VIP yung magkapatid eh.
"Sge kayo rin" sabi at nauna na sa kanila.
"Hoy! Kayo ah, may di kayo sinasabe sakin. Close na pala kayo nun?" Tanong sakin ni alex.
"Shut up." Yan nalang nasabi ko dahil boring na boring nako.
Nakarating na kami sa room and lahat ng mata nila nakatingin samin. Tsskk goddess kasi kami.
Umupo kami dun sa dulo and nakita namin sila althea and deshtine.
Binatukan ko nga.
"Aray naman!!" Inis na sabi ni deshtine.
"Bat di kayo sumupot?" Taas kilay na tanong ni alex.
"Eh paki mo ba?" Tsskk ang taga bara samin na si althea
"Tsskk!! Umayos na nga kayo." Sabi naman ni sandy. My loveable and carrying twin.
Di din nagtagal at dumating na yung prof. Namin lesson dito lesson duon. Wala namang pumapasok sa utak namin eh. Si deshtine ayun kumakain ng pasimple.
*krrrrriiiiingggggg*
Hay sa wakas breaktime na.
Lumabas kami and Omyg bakit andito tong mga kupal na to?
"Anong ginawa nyo dito?" Mataray na tanong ni sandy.
"Wala masama ba?" Sabi naman ni luke.
"Oo masama lalo na kapag mukha mo ang makikita" sabi naman ni sandy.
I smell something fishy. Nagtawanan naman sila.
"Tatayo nalang ba kayo dyan?" Tanong samin ni althea
"Tara na nga, yaan nyo sila sana mamatay na sa kakatawa" inis na sabi ko at hinila sila deshtine at althea.
Nakarating kami sa cafeteria at kami naman ni althea ang naghanap ng table.
Kamalas malas nga naman talaga eh noh! Bakit sa lahat ng table ito pa? Ito pang pinakamalaki. Tsskk at expected na dito sa table namin sila kakain.
Umupo na kami at ayun nagbulong bulungan yung mga student. Tinaasan ko naman sila nag kilay kaya nag si tahimikan sila.
Good naman pala yung mga student dito masunurin.
"Pakilala nyo naman yang kaibigan nyo" sabi ni kuya kole.
"Ahm... boys this is althea and deshtine" pag papakilala ni sandy sa kanila.
"Hello/Hi" sabay na sabi nila.
"Ahmm.. girls this is kristofer and arthur" pagpapakilala ni harry sa kanila.
"Hello" sabay na sabi nila.
Kumain lang kami at puro kwentuhan lang. Katabi ko ngayon si thunder.
Tahimik lang kami ni thunder. At sila ayun nag kukwentuhan.
BINABASA MO ANG
bad boys fell inlove with the bad girls
Fiksi Penggemarpano kung isang araw ay may nakilala kayong grupo ng mga babae na all bad girls? paano nyu sila mababago? at paano nyo aamin a notation iyong nararamdaman para sa kanila?