Chapter 6

5 0 0
                                    

{Sandy's POV}

Andto na kaming lahat sa classrom, pwera lang kay kyle. Saan na kaya yung babaitang yun?

"Hey, nakita nyo ba si kyle?" Tanong ko sa mga kasama ko. Umiling lang silang lahat.

Malilintikan talaga tong babaitang to sakin eh.

Dumating na lang yung prof. Namin pero walang kyle na pumasok sa oras na yun.

Sa kalagitnaan ng pagtuturo ng prof. namin naramdaman kong nag vibrate yung cp ko.

Pasimple ko itong kinuha at binasa ang nagtext.

(Goddess kyle)

Hey, twin im sorry di ako nakapasok ngayon. May pinuntahan lang ako don't worry im with thunder naman.

Tsskk kasama lang naman pala nya si thunder eh. Pero I feel relief naman nung nagtext sya. Kahit naman kasi ganon ang ugali nun mahal na mahal ko yun.

(To: Goddess kyle)

Twinny alam na ba ni kuya na kasama mo si thunder? ?

Sent

Pagkatext ko sa kanya. Lumabas na yung prof. Namin dahil tapos na yung oras nya. Tinanong ko yung kaklase ko kung bakit wala kaming next prof. Dahil daw may mga meeting yung all teachers. Di rin naman daw pwedeng umalis marahil na nagbe-breaktime yung mga senior namin.

(Goddess kyle)

Oo twin alam na ni kuya. Tinext ko na rin sya about sa pag di-ditch ko.

(To: Goddess kyle)

Sge twinny, di kaba aakyat dito? Wala na yung prof. And yung next naman daw wlaa dahil may meeting sila.

Sent

"Hoy! Saan daw sya?" Tanong sakin ni maxine.

"Ano daw nag ditch daw sya kasi may pinuntahan. And don't worry about her because she's with thunder" sabe ko naman sa kanila.

Napa 'ahhhh' nalang sila. Pero ito talagang si althea ng kulit eh.

"Bat naman daw nya kasama si thunder?" Tanong ni althea.

Napalingon naman si deshtine samin at nanlaki ang mata "Ohmyg kasama ni kyle si ilong?" Tanong sa amin ni deshtine.

"Oo nga kasama nya. And about dun sa bakit nya kasama si thunder. Eh may pinuntahan daw sila" paliwanag ko naman.

"Bat nga pala ilong tawag mo kay thunder?" Nagtatakang tanong ko kay deshtine.

"Kasi naman ang tangos ng ilong nya dba" sabi nya. Tumango tango nalang kami.

"Pero sis. Anong namamagitan sa inyo ni xander?" Biglang sulpot namab ni max.

"Wala kaya. Mga baliw kayo friend lang kami" sabi ko sa kanila.

" Bat andami mo ng sinabi?" Natatawang tanong ni althea. Ito talaga babaeng ito.

"Defensive si ateng" natatawang sabi ni deshtine.

"Don't worry sis. Kapag nalamn mo na dyan sa sarili ko na may gusto ka nga sa brother ko. Yes na yes ako dyan." Pang aasar sa akin ni max.

Sapukin ko kaya tong mga to! Lakas mang asar eh. At buti nalang wala dito si kyle kundi buong araw ko pang-aasar at tawanan lang nila ang maririnig ko.

◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆

{Harry's POV}

Andito kami ngayon sa classroom. Wala kami prof. Dahil may meeting nga daw. At isang oras na ring wala si thunder.

"Hey, bro san na si ilong?" Tanong saakin ni luke.

"Ewan ko" simpleng sagot ko.

"Si ilong daw kasama nya si kyle" biglang sulpot ni kole.

Nagkatinginan kaming anim dahil sa narinig namin.

"WHAT?!?!?!" Sabay sabay na sabi naming anim. Kaya napatakip ng tenga si kole.

"MGA BINGI BA KAYO? NARINIG NYO NAMAN NA DIBA. AT DI AKO BINGI PARA SIGAWAN!" inis na sabi ni kole.

Nakakapanibago lang dahil si thunder sasama dun sa amazonang kabapitd ni kole. Sabagay magkaugali nga naman.

Ilang sandali lang ay bumukas yung pinto. Akala ng mga kaklase ko yung prof. Namin kaya nagsitahimikan sila.

"Pfftt ~ Hahahhahah" tawa namin dahil ang epic ng mga mukha ng kaklase namin. Kung tatanungin nyo kung sino yung nagbukas ng pinto, si thunder lang naman.

"Hahahahhaha" tawa nya marahil nakita nya rin ang mukha ng mga classmate namin.

Umupo na si thunder at nag-earphones lang ang ugok.

"Hoy ugok!" Tawag sa kanya ni kole.

Di naman sya pinansin kaya napakamot lng sya sa batok nya.

Kaming lima lang ako nauusap. Si kole ayun natutulog, si thunder ganon parin nakapikit at naka earphones.

{Kyle's POV }

Ohmy ang saya ngayon. Papunta na ako sa classroom namin. Hinatid naman ako ni thunder kaso sa baba lang ayoko naman na pati sa classroom eh. Dba nga tinatago lang namin yung side naming ganon.

Binuksan ko na yung pintuan. Halos lahat ng mga classmate ko walang paki kung may nagbukas man ng door. Why? Kasi may sari-sariling mundo lang naman sila. Umupo na ako at nag earphones.

Ayoko naman kasing dumaldal eh. Maninibago sila.

Dumating na yung prof. Namin nag lesson lang sya di naman ako nakikinig ma-babadtrip lang ako sa mga mukha nila.

Natapos nalang yung lesson ng teacher namin. Lahat kami wala tulog. Amboring naman kasi eh.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

bad boys fell inlove with the bad girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon