『 lang nhân Trần Huyền Phong / tác giả: quan biển cả 』
『 trạng thái: toàn bản[all] 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Quan biển cả: "Cái này, Trần Huyền Phong đồng học, hiện tại cũng là người hiện đại hướng thế giới khác chạy loạn, vì cái gì giống như ngươi vậy cổ đại nổi danh nhân vật cũng lựa chọn xuyên việt thời không ?"
Trần Huyền Phong: "Không có biện pháp, hiện tại mọi người sắp xếp gạt ra hướng Kim Dung tiểu thuyết trong thế giới toản, theo bắt đầu nhân vật chính Dương Quá, Đoàn Dự, càng về sau phối hợp diễn Dương Khang, Điền Bá Quang, lại đến hiện tại cái gì Ngô Thiên Đức, Dương Liên đình đều bị soán vị, tra lương dong đại thần đành phải hiệu triệu Kim Dung tiểu thuyết nhân chính mình mở rộng sinh tồn không gian."
Quan biển cả: "Như vậy ngươi vì cái gì lại muốn lựa chọn lang nhân vi chuyển sinh đối tượng ?"
Trần Huyền Phong: "Ngươi không biết là của ta Cửu Âm Bạch Cốt Trảo cùng lang nhân rất xứng đôi sao? Hiện tại người khác đi Kim Dung thế giới, động một chút lại là Cửu Dương Thần Công, Bắc Minh đại pháp, ta hy vọng có thể nói cho mọi người, nửa bổn Cửu Âm cũng có thể được thiên hạ." 』
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Tác phẩm tương quan cái chêm Huyền Phong
Tinh hải đại lục là một khối chủng tộc sum xuê rộng lớn thổ địa, từ xưa sống ở chủng loại phần đông chủng tộc, Bắc Cực vĩnh đêm băng nguyên, nam chí nhiệt cầm hải, vắt ngang ba vạn lí cả vùng đất, chí ít có mấy trăm cá tất cả lớn nhỏ tộc đàn.
Số lượng khổng lồ nhất nhân loại, từ tại bốn trăm năm trước huy hoàng chiến dịch trung đánh bại thú nhân liên minh, cũng thành công cướp lấy dồi dào hoàng Kim Đại bình nguyên sau, liền xác lập tinh hải trên đại lục bá chủ địa vị. Thông qua mấy trăm năm qua không ngừng khuếch trương cùng xâm lược, đuổi phần đông nguyên bản sống ở tại quanh thân chủng tộc, rốt cục thành lập chiếm cứ đại lục 0,7 thổ địa khổng lồ lĩnh vực, điện định chủng tộc khác không thể dao động căn cơ.
Nhưng mà thiếu khuyết uy hiếp tự thân địa vị đối thủ, nhân loại thân mình đấu tranh lại từng bước bạo phát đi ra, theo cung đình đấu tranh, đến quốc gia công phạt, theo tín ngưỡng đấu đá, đến buôn bán tranh đoạt, nội đấu nương theo lấy nhân loại lịch sử, vĩnh không ngừng nghỉ.
Thú nhân tộc là trên đại lục loại thú á nhân tộc loại gọi chung, dùng sư, ngưu, hùng, lang, ưng, ngũ đại thị tộc cầm đầu, quản hạt hổ, báo, giống như, lộc, dương, miêu, khuyển, hồ, xà một chút lớn nhỏ hơn mười người tộc đàn, cấu thành tinh hải trên đại lục thứ hai thế lực lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
lang nhân Trần Huyền Phong full
Fantasynội dung giới thiệu vắn tắt: Quan biển cả: "Cái này, Trần Huyền Phong đồng học, hiện tại cũng là người hiện đại hướng thế giới khác chạy loạn, vì cái gì giống như ngươi vậy cổ đại nổi danh nhân vật cũng lựa chọn xuyên việt thời không ?" Trần Huyền P...