lang nhân Trần Huyền Phong 3

234 0 0
                                    

Chính văn Chương 105: thiên hỏa bá hoàng song kim sắc

"Song thành nhỏ" là một tòa phi thường có lịch sử ý nghĩa thành thị. Bởi vì địa lý đặc thù, trong lúc này đã trở thành hoàng Kim Đại bình nguyên hạch tâm khu, sớm nhất là các tinh linh đem trong lúc này kiến thành một tòa duyên dáng đô thị, về sau thú nhân quật khởi sau, nhiều lần chiến hỏa cuối cùng cướp lấy hắn, nhưng là thú nhân thưởng thức rõ ràng cũng không thưởng thức Tinh Linh Điển Nhã tư tưởng, cho nên một mồi lửa đốt rụi Tinh Linh thành thị, sau đó ở đằng kia di chỉ bên cạnh, thành lập một tòa cứ điểm đồng dạng kiên thành, làm đại bình nguyên đầu mối. Bốn trăm năm trước, nhân loại lại trong này đánh tan thú nhân cuối cùng đại quân, không chỉ có kế thừa thú nhân thành lập thành thị, càng tại Tinh Linh thành thị di chỉ thượng lại thành lập mới thành thị, hai tòa thành thị một tòa dùng làm quân sự cứ điểm, một tòa khác thì trở thành buôn bán thành thị, trải qua mấy trăm năm xây dựng thêm, hôm nay hai tòa thành thị đã có nửa số hợp thành một thể, trở thành độc nhất vô nhị song sinh thành thị.

Sa Mạn đạt tập kết ba mươi vạn tinh nhuệ thú nhân đại quân, dùng sư tộc quân đội làm hạch tâm, kể cả Hùng tộc, ngưu tộc cùng Lang Tộc đều tự vương bài bộ đội, lại có ưng tộc không quân áp trận, đã có thể nói là mấy trăm năm qua thú nhân cường đại nhất quân đoàn , huống chi tại trong bọn họ, còn có Chiến Thần Điện mạnh nhất tát mãn tế tự đoàn chèo chống, cùng với rất nhiều ma thú cùng siêu cấp ma thú trợ trận, nhân loại bình thường dù cho có thập bội nhân số cũng mơ tưởng chống lại.

Bất quá nhân loại tuy nhiên phản ứng chậm một bước, nhưng là nguyên bản trú thủ tại chỗ này đúng là nhân loại quân đội tinh nhuệ, sau có thể thành công chạy đến cũng đều là lực cơ động vĩ đại, hoặc là phân phối hoàn mỹ bộ đội, cho nên tại thú nhân công kích trước, trong lúc này cũng thành công tập kết ước chừng bảy mươi vạn quân đội đóng ở "Song thành nhỏ" cùng với chung quanh nó vệ thành, thành công cấu trúc chống đỡ thú nhân đại quân phòng tuyến.

Bởi vì năm đó thú nhân chủ lực bộ binh trư tộc chiến sĩ sớm đã thối hóa thành man hoang bán thú nhân, ngoại trừ chen chúc có thần khí "Chi phối quyền trượng" ta bên ngoài, không ai có thể huấn luyện bọn họ trở thành hữu dụng chiến sĩ, cho nên hiện tại số lượng nhiều nhất ngưu tộc, cũng chỉ được gánh chịu nổi lên đấu tranh anh dũng chủ lực công tác, cũng may bọn họ chiến lực hơn xa trư tộc, mà số lượng lại vị cư ngũ đại chiến đấu chủng tộc chi quan, vị trí này thực sự đảm đương được sinh động.

Mặc dù nhân loại tại song thành nhỏ phòng ngự cực kỳ nghiêm mật, nhưng là đối mặt thú nhân mạnh mẽ thế công y nguyên từng bước lui về phía sau, đương bảy ngày trong, thú nhân liên quân giúp đỡ năm vạn chiến sĩ tánh mạng sau, song thành nhỏ chung quanh đại bộ phận ngoại tầng vệ thành đã bị quét sạch không còn, bất quá co rút lại tiến "Song thành nhỏ" trong tầng phòng tuyến sau nhân loại quân đội y nguyên có năm mươi vạn nhiều, hơn nữa phần lớn là dũng mãnh thiện chiến tinh nhuệ bộ đội, đồng thời, theo các nơi cuồn cuộn chạy đến nhân loại viện quân không hoàn toàn gia tăng, tuy nhiên có can đảm tới gần "Song thành nhỏ" đều bị Lang Tộc bộ thứ nhất rơi "Thiên lang kỵ sĩ đoàn" cùng chúng ta "Tuyết lang kỵ sĩ đoàn" từng cái đánh tan, nhưng là về sau nhân loại bộ đội cũng đang xa cách chỗ của chúng ta dừng bước lại, không ngừng tập kết, tùy thời chuẩn bị gia nhập chiến đấu, để cho chúng ta không thể không chia phòng bị.

lang nhân Trần Huyền Phong fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ