Chính văn Chương 55: lại là một năm đông lâm chỗ
"Đương ~~~ đương ~~~ đương ~~~ "
Trấn nhỏ Leica trên không tiếng vọng giáo đường xa xưa tiếng chuông, một đám hài tử theo trong giáo đường vui sướng địa lao tới, giống như bay ra bồ câu đồng dạng khắp nơi chạy trốn, trong lúc nhất thời, cả trấn nhỏ đều tràn đầy sung sướng thanh âm.
Leica trấn là nằm ở ở vào vô ngần đại mạc tây bắc, một phần của Bích Lâm công quốc, là một tòa dân cư bất quá hơn ngàn người, so với hoang vắng trấn nhỏ. Andrea giáo đường là Leica trấn trên duy nhất giáo đường, tuy nhiên thành lập mục đích là vì truyền bá Quang Minh thần tín ngưỡng, nhưng trên thực tế chủ yếu gánh nặng trấn trên bọn nhỏ giáo dục công tác, mỗi ngày những người lớn xuất môn công tác thời điểm, bọn nhỏ cũng sẽ bị tập trung đến giáo đường đi học, thẳng đến xế chiều mới thả lại gia.
Lão thần quan tây Cáp Đức thượng hết khóa sau tinh lực không đông đảo, đã về nghỉ ngơi, tuổi trẻ Jenny nữ thần quan bả phòng học thu thập xong từ nay về sau, quay đầu đối bên người vị kia đang mặc nữ bộc trang bó tuổi trẻ nữ tử tỏ vẻ cảm tạ.
"Đa tạ ngươi sao, du lệ giai tiểu thư, mỗi ngày đều đến hỗ trợ, nguyện Quang Minh thần vĩnh viễn phù hộ ngươi."
"Không khách khí, Jenny thần quan, nếu như không có chuyện gì khác chuyện , như vậy ta liền mang tiểu thư đi trở về."
"Tốt, du lệ giai tiểu thư tạm biệt, kim la sa ngày mai gặp."
Nhìn xem ôm Tiểu Kim la sa đi ra giáo đường tuổi trẻ nữ bộc, Jenny nữ tu sĩ không khỏi nhớ tới hai tháng trước, các nàng đi vào trấn nhỏ thời điểm chuyện tình. Ngày nào đó, trấn nhỏ bị trên trăm nhân vật nổi tiếng tháo chạy sa đạo tập kích, bọn họ tại trấn trên giết người phóng hỏa, đánh cướp gian dâm, trấn người trên khẩu tuy nhiên hơn một ngàn, nhưng là chân chính có thể chiến đấu trưởng thành nam tử bất quá ba trăm, mà trong đó có được đấu khí chích có mấy, sao có thể đối phó một đám phổ biến là hắc Thiết Vũ sĩ, còn xen lẫn đồng xanh vũ sĩ, mỗi người giết người như ngóe cường đạo, vội vàng chống cự rất nhanh tựu bị đánh tan, tất cả mọi người đang khóc hô chạy trối chết, khi nàng che chở lấy bọn nhỏ chạy đến bên ngoài trấn thời điểm, rốt cục bị vài cái cường đạo đuổi theo. Đang tại nàng lòng tràn đầy tuyệt vọng sống chết trước mắt, lại chợt thấy một cái tuyết trắng nhung mao trường tác ngang trời tới, đem vài cái cường đạo đao kiếm toàn bộ cắn nát, người cũng toàn bộ bị đánh ra hơn mười thước có hơn, thổ huyết bỏ mình, chỉ còn lại có nàng cùng bọn nhỏ, bởi vì này như mộng ảo chuyển biến bảo trì cực độ kinh ngạc, bảo trì không cách nào tin biểu lộ.
Ba cái lữ nhân, chuẩn xác mà nói, là một mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên tóc trắng, ôm một cái thiên sứ bình thường xinh đẹp đáng yêu tóc vàng tiểu cô nương, đằng sau đi theo một vị u tóc màu lam thanh lệ thiếu nữ, phong trần mệt mỏi địa đứng ở nàng trước mặt, cái kia trong nháy mắt bắn chết mấy tên cường đạo bạch sắc trường tác, biến thành một cái tuyết trắng da áo lông, về tới thiếu niên kia trong tay. Thiếu niên này tướng mạo thanh tú, một thân bạch y tuy nhiên dính đầy cát bụi, lại như cũ thẳng, bên hông cắm một thanh hoa lệ trường đao cùng một thanh cũ kỹ rách nát trường kiếm, làm cho người ta cảm thấy có chút cổ quái, lúc ấy, đột nhiên minh bạch đến người trước mặt có thể là trấn nhỏ duy nhất cứu tinh nàng, lập tức hướng thiếu niên này đưa ra cứu vớt trấn nhỏ thỉnh cầu, rồi biến mất đợi nàng tiếp tục cầu khẩn, thiếu niên kia liền đem trong ngực nữ hài giao cho sau lưng thiếu nữ, thân hình giống như Lôi Điện đồng dạng xông ào vào hỏa quang phóng lên trời trấn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
lang nhân Trần Huyền Phong full
Fantasynội dung giới thiệu vắn tắt: Quan biển cả: "Cái này, Trần Huyền Phong đồng học, hiện tại cũng là người hiện đại hướng thế giới khác chạy loạn, vì cái gì giống như ngươi vậy cổ đại nổi danh nhân vật cũng lựa chọn xuyên việt thời không ?" Trần Huyền P...