Hi ako nga pala si Luhan sa umaga,
Luhannie sa Gabi or Honey nalang.
Maganda, Mayaman, bonggang bongga.
Pag mamay-ari ko ang isa sa mga sikat na Restaurant dito sa Pilipinas.
Only daughter ako kaya natanggap ng papa ko ang Gender ko. At kung ano man ako.
Nung una nanging mahirap ang lahat sakin. Pero unting-unting nag bago ang lahat simula nung tinanggap ako ng papa ko biglang ako. Masaya sana ang lahat kaso nawala naman ang Mama ko. Nung nawala siya para bang gumuho ang mundo ko. Ang OA ko po readers, pero alam kong mahal niyo ko kaya samahan niyo padin ako okay? :>
-
/Flashback/
2 years ago..
Naglalakad ako pauwi sa aking condo. Dala ko ang laptop kong asdjkasd. Hindi ko napansin may sumusunod na pala sa aking maton. Jusko natatakot ang peg ko. Tatakbo na sana ako ng biglang. Lumapit sakin yung kamuka ni Kokey na holdaper or rapist.
"HOLDAP TO.." Sasabihin na dapat niya nang bigla akong umepal.
"Jusko po koya, wag po. Virgin pa ako. Wag niyo po sanang holdapin ang puri ko parang awa niyo na koya wag po." Sumabog ang puso ko sa takot. Jusko perstaym mangyari ito sakin. Baka rapin ako ng mamang ito. Lord wag niyo po akong papabayaan.
"Tanga.. Bakla.. Bigay mo yang laptop mo kung hindi papatayin kita." Papatayin ako? Bata pa ako. Nako naman. Kala ko pa naman rape. :(
"Kuya. Rapin niyo nalang po ako. Wag po ang laptop ko. Mdaming importanteng bagay dito. Utang na loob." Umiyak na ako. Huhuhu. Tong si kuya kokey walang awa. Someone help me please. T.T Hindi ko kayang isuko ang puri at laptop ko na puno ng memories namin nila Mama.
*BOOGSS. POOKSS. BALABANG. PLONGPLAK KSDJHFH*
Napapikit ako at pag mulat ko. May gwapong anghel na nasa harapan ko. Lord, siya na po ba ang sundo ko? Sasama na po ako promise. Mag papakabait akong babae.
"Okay ka lang sir?"
Nasira yung iniisip ko. Akala ko anghel. Tao pala. Napakagwapong nilalang. Kinikilig ako shetness.
"Uh- O-okay lang ako.. Salamat sa pag ligtas mo sakin.." Sabi ko habang inaalalayan niya akong tumayo.
"Ako nga pala si Sehun.." Ang gwapo ng pangalan niya grabe. Na love at first sight na ata aako. Rak na itu mga sisters.
"Hone.. Ay Luhan nga pala.." At nag shakehands kami. Omg, Hinawakan niya ang kamay ko. Lord, siya na po ang lalaki para sa akin.
At ayun hinatid niya ako papunta sa condo ko. Kinikilig kilig padin ako. Ang gwapo kasi ng Savior ko. <333 Ang lalaking nakalaan para sakin. O diba, kabog kayo ng beauty ko.
/End..
- -
"LUHAN.." Sigaw ni Tiffany. Palapit na siya sakin.
Siya nga pala ang bestfriend ko. Mahal ko yan. Kasi siya yung unang taong tumanggap sakin. Hihi. Maganda siya, kaso mas maganda ako. Pero seryosong usapan. Na iingit ako sa kanya. Hahaha. Bukod sa maganda, sexy at babae. Matalino siya at magaling magluto. Kung lalaki lang ako. I mean yung straight ha? Niligawan ko na to. Kaso parang maton din to si sissy eh. Siga ang peg ng bruhilta.
"Hi sissy." Bati ko sabay beso-beso. Ganyan kami. Mag kasama kasi kami sa condo ko. Pero it's okay naman. Pareho naman kaming babae eh.
"Sabay na tayong papasok or mauuna na ako?" Tanong niya sakin. Habang ako'y nag papaganda pa. :> Kaso hindi masyadong reveal ang pag kabakla ko. Hindi naman sa kinakahiya ko. Pero ayaw ko lang naman sana makaapekto ito na negosyo ng pamilya ko.
"Una kana. At ako'y mag papaganda pa ng bonggang-bongga. Alam mo na. Si gwapong Savior.: Sabay wink sa kanya. Nag smile naman siya at umalis na.
Sige gulls(Readers). Ako'y mag papaganda na ha?
- - - -
To be continue. ; ;
A/N:
Goodmorning hahaha. Ang aga ko nagising para iupdate ito. ;;
Kamusta naman ang pers chapter? Keri lang? Ingat lahat. <333
SHEYRR;
KENEKELEG AKO DUN SA PIC SA GILID. <333333 HOHOHOOHO
LUFANY FEELS. <33
BINABASA MO ANG
A gay turns to manly
RomancePangatlong story ko sa Wattpad. :) Requested ni LuFany_ Kapareho ko, Maka EXO - SHIDAE Shipper din siya. Ang story na ito, ay about sa isang baklang nag pakalalaki dahil na in love siya sa babaeng girl Bestfriend niya. Diba nangyayari naman ito sa...