Gửi anh Min Yoongi.
Đây là lá thư cuối cùng em viết cho anh. Không phải em bỏ đi, cũng chẳng phải em hết yêu anh, nhưng em quyết định buông bỏ một phần ký ức đã qua.
Anh có từng nghe người ta bảo trong tình yêu ai là người yêu trước thì chính là người thua cuộc. Phải. Em yêu anh. Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Anh biết không? Em như con ngốc hỏi thăm mọi người về anh, tất cả những gì thuộc về anh em đều biết. Anh thích bóng rổ, thích sáng tác nhạc, ước mơ của anh là một rapper, anh ghét ồn ào, ghét tập nhảy lại còn lười ăn... có lúc em tự hỏi liệu anh có từng tìm hiểu về em? Anh có từng lo lắng cho em? Kể cả chuyện em ghét nhất ở anh không?
Chắc không đâu nhỉ? Yoongi à, mọi người đều biết em yêu anh đấy. Haha nực cười không chỉ có anh là không biết?
Em tỏ tình với anh, thế mà anh cứ bảo em đùa, em bảo là thật anh lại bảo em đừng yêu anh.
Làm sao lại đừng yêu được chứ? Ai bảo anh cứ xuất hiện trong cuộc sống của em? Đến khi em yêu anh sâu đậm anh lại kêu đừng yêu. Con tim nó đâu có nghe lời em đâu anh? Em đã từng nói như thế mà sao nó cứ không nghe lời?
Em đã từng buông bỏ đó anh, vậy mà anh lại xuất hiện chỉ một chút nữa thôi....
Đau lắm anh à. Em buông nhé. Buông bỏ phần ký ức khờ dại, buông bỏ mối tình đầu. Em không chắc bản thân sẽ chọn bước đi trước nhưng em sẽ chọn con đường không có anh. Khi nào yêu thương trong em phai đi em sẽ mạnh mẽ đối mặt với anh. Sẽ đứng trước anh mà mỉm cười "chào anh"....
.
..
...
Gửi anh mối tình đầu của em.Park Jimin.
End.Không phải nhảm đâu mối tình đầu của au cũng thế. Chỉ là mượn idol nói lên tâm trạng :-((((((((((