Thư danh: Từ đầu bắt đầu
Tác giả: Diệp xa xăm
Văn án
Kỳ thật ta không nghĩ viết văn án
Khụ khụ ~ đây là tác giả bị lôi sau kết quả, tác giả thủy tinh tâm, không thích thỉnh đường vòng, cám ơn ! !
1, này văn đổi thụ
2, đổi thành chính quy thụ về sau ngược chính quy thụ
3, này văn sẽ không quá dài, hẳn là trung thiên đi
Liền tương ~ nghĩ đến cái gì về sau tái bổ sung nga
Nội dung nhãn: Ngược luyến tình thâm hào môn thế gia kiếp trước kiếp này
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Giác ┃ phối hợp diễn: Tô Hành Ngạo, Tào Qua, Tạ ca, Bạch Tuyết đẳng ┃ cái khác: Văn này chủ công
☆, đệ nhất chương
Bóng đêm hạ, mưa to luôn luôn tại tí tách rơi xuống, một chút cũng không có đình ý tứ. Trên đường cái một chiếc xe taxi bay nhanh chạy quá khứ, bên trong lái xe lại tại không ngừng triều hắn khách nhân oán giận :“Ngươi nói, này đến cùng cái quỷ gì thời tiết a, này mưa lớn, còn có hay không để nhân lái xe a.”
Theo phản quang kính lý có thể nhìn đến ngồi ở trong xe là một hơn ba mươi tuổi nam nhân, vốn là nam nhân tốt nhất tuổi, nhưng là hắn lại là cả người lộ ra một cỗ tử tang thương, song tấn thậm chí ẩn ẩn có bạch phát. Cho dù hiện tại mặc một thân không tầm thường chính trang, nhưng cả người vẫn là cấp nhân một loại thất bại cảm giác.
Ngồi ở người trong xe kêu Tiêu Giác, hiện tại tâm tình của hắn thực phiền muộn, cho nên đối với lái xe lải nhải cũng không rảnh đi để ý tới, nhưng là cũng ở trong lòng thầm mắng câu: Đáng chết quỷ thời tiết. Hắn đùi phải từng bị nhân xao đoạn quá, bởi vì cứu trị vãn, cho nên đi đường thời điểm sẽ có một chút bả, hơn nữa vừa đến trời mưa đầu gối còn có thể ẩn ẩn phiếm đau đớn.
“Ai” Tiêu Giác đôi chút hít một ngụm, vẫn là vươn tay bên phải trên đùi cấp chính mình mát xa trong chốc lát, này tật xấu xem như hạ xuống , đời này đại khái cũng trị không hết . Lái xe gặp Tiêu Giác bất hòa hắn đáp lời, cảm giác không thú vị, cũng liền cố chính mình chuyên tâm lái xe đi. Tiêu Giác theo công văn trong bao cầm ra di động nhìn nhìn, căn bản không có một cái điện báo, điều này làm cho Tiêu Giác có chút lo lắng, phía trước hắn công tác như vậy vãn, Cẩn Du nhất định sẽ cho hắn gọi điện thoại tới hỏi hắn ở nơi nào , khả hôm nay lại liên điều tin nhắn cũng không có.
Nhớ tới Cẩn Du, Tiêu Giác cau mi mới hơi hơi buông ra, hắn hòa Cẩn Du cùng một chỗ đã muốn mười lăm năm , đã sớm liền thói quen đem Cẩn Du tại địa phương trở thành hắn duy nhất gia. Nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn là không yên lòng, cầm lấy di động hướng trong nhà đánh điện thoại, nhưng là lại vẫn không có người tiếp, Tiêu Giác có điểm lo lắng, chỉ có thể thúc giục lái xe nói:“Sư phó, có thể phiền toái ngài khai nhanh lên sao? Nhà ta lý khả năng ra điểm sự.”
Lái xe tại phản quang kính lý thấy được Tiêu Giác nôn nóng, nhưng là chỉ có thể bất đắc dĩ nói:“Nhà ai không ra điểm sự thời điểm, chỉ là ngài cũng thấy được, này vũ thật sự quá lớn, ta không dám mở lại nhanh a, đến lúc đó nếu xảy ra chuyện nên làm cái gì bây giờ?” Tiêu Giác biết lái xe nói có lý, cũng không hảo đi bức bách, chỉ là trong lòng cấp rối tinh rối mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG HỢP MỘT SỐ TRUYỆN CHỦ CÔNG CỦA DIỆP DU DU
RomanceTHỂ LOẠI : CHỦ CÔNG, THỤ TRUY CÔNG , THỤ SINH TÌNH ( ĐẶC BIỆT DÀNH CHO CHỦ CÔNG ĐẢNG ^^ ) ---TRÚNG MỤC TIÊU NHẤT ĐỊNH DUYÊN : TRIỆU BẢO X NAM CUNG DỊCH ( NGẠO KIỀU THẲNG CÔNG X BIỆT NỮU NỮ VƯƠNG THỤ - P/S : thật ra ta thấy si tình thụ thì đúng hơn )...