TRÚNG MỤC TIÊU NHẤT ĐỊNH DUYÊN

6.2K 41 8
                                    

   TRÚNG MỤC TIÊU NHẤT ĐỊNH DUYÊN

Tác giả: Diệp Du Du

Văn án:

Triệu bảo: Nam Cung dịch, ngày hôm qua gia quy học thuộc lòng không ?

Nam Cung dịch: Chín, không tin ngươi có thể trừu bối.

Triệu bảo: Thật sự ? uy uy, ngươi dựa vào đi lên làm gì, đi xuống cho ta ! Nam Cung dịch: Chết ở trên giường ta vui. Triệu bảo:......

PS: Đây là một cái ngực vô chí lớn trạch nam công cuối cùng tiến hóa thành ngạo kiều công chuyện xưa.

Thể loại: hiện đaị, chủ công, hào môn thế gia, ngạo kiều công X biệt nữu nữ vương thụ, HE

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung hào môn thế gia khế ước tình nhân bất luân chi luyến.

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Triệu bảo ┃ phối hợp diễn: Nam Cung dịch, cố bạch, hạ vận đẳng ┃ cái khác: Bài này chủ công.

☆, tiết tử.

Tiên giới sương khói lượn lờ, đám mây chỗ ẩn ẩn lộ ra thất thải quang mang, mà ở một chỗ phá lệ im lặng tường hòa cung điện chỗ ngoài cửa cũng là đi tới vài cái nhìn như hung thần ác sát nhân. Đẳng mấy người đi vào thời điểm, vốn là phụ trách thủ vệ tiểu đồng lập tức đi lên nói:“Vài vị là người phương nào ? vì sao tháng sau hoa tiên quân phủ đệ.”.

Đầu lĩnh người nọ cũng là có chút khách khí, cúc nhất cung nói:“Ngô nãi Diêm Quân điện hạ mười hai đặc sứ chi nhất, ngô danh hắc nham, nay có việc đặc đến cầu kiến tiên quân, mong rằng đồng nhi tiến đến thông báo một tiếng.”.

Tiểu đồng xem hắc nham ngữ khí có chút khách khí, trong lòng cũng là đại sinh hảo cảm, vì thế nói:“Thỉnh chờ, ta đi khứ tựu hồi.” Tiểu đồng trở ra ở chủ điện ngoài cửa nói:“Tiên quân, ngoài cửa Diêm Quân điện hạ hắc nham cầu kiến.” Nguyệt Hoa trong tay chính đang cầm một quyển thật dày vở, cúi đầu tựa hồ ở mặt trên viết hoa trước cái gì, nghe được tiểu đồng trong lời nói mày nhíu hạ nói:“Ngươi cũng biết hắn tới tìm ta chuyện gì ?” Tiểu đồng nói:“Không biết.”.

Nguyệt Hoa trong lòng cũng là kỳ quái, hắn nhiều năm ở trong điện không ngoài ra, cùng Diêm Quân có thể nói không có gì giao tình, hắn vì cái gì hội phái người tìm đến chính mình, Nguyệt Hoa suy nghĩ một chút vẫn là nói:“Làm cho hắn vào đi.” Tiểu đồng tựa hồ phá lệ vui vẻ, rất nhanh nói thanh:“Là.” Liền chạy ra đi.

Không lâu tiểu đồng liền dẫn hắc nham đám người đi đến, Nguyệt Hoa phòng nơi nơi là tơ hồng, vừa tiến đến Nguyệt Hoa liền nói:“Đi đường cẩn thận một chút, chớ để lộng rối loạn này mãn ốc nhân duyên tuyến, nếu không trong cuộc sống không biết vừa muốn xuất hiện bao nhiêu nam nữ si tình .” Hắc nham vội vàng gật đầu xưng là.

Đãi tiểu đồng lui ra ngoài sau Nguyệt Hoa hỏi:“Hôm nay tới tìm ta gây nên chuyện gì ?” Hắc nham đứng dậy thật là cung kính nói:“Tiên quân có điều không biết, này đó thiên Diêm Quân sai người sửa sang lại diêm điện các loại luân hồi sách, này trăm ngàn năm qua luân hồi người dữ dội nhiều, trong lúc cũng liền tránh không được xuất hiện sai lầm.”.

TỔNG HỢP MỘT SỐ TRUYỆN CHỦ CÔNG CỦA DIỆP DU DUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ