TRỌNG SINH CHI NHẤT KIẾN CHUNG TÌNH

4K 33 7
                                    

   TRỌNG SINH CHI NHẤT KIẾN CHUNG TÌNH

 

Tác giả : Diệp Du Du

Converter : Anrea96

          Chung quy kế tiếp đếm: 44 không V chương và tiết chung quy điểm kích đếm: 136162  chung quy bình luận sách đếm: 266 trước mặt bị bắt giấu đếm: 447 văn chương vi tích phân: 4,926,188

 

          Văn án:

          Bài này chỉ là luyện viết văn, không muốn quá rối rắm, bài này chủ công, văn chương chủ ấm áp, được sủng ái công

 

          Nội dung nhãn: Trọng sinh ngày tết vòng giải trí

          Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Lâm Mộ ┃Phối hợp diễn: Lãnh Phong, Lâm Hiểu, Tiêu Nhạc, Vu Dương chờ ┃Cái khác: Thiên chi kiêu tử, đô thị, nhất kiến chung tình

 

          ☆, trọng sinh

          Lâm Mộ đầu rất đau, nhưng cái này cũng rất bình thường, dù sao ai bị xe đụng phải đều sẽ có này chút tác dụng phụ xuất hiện. Chỉ là Lâm Mộ nghĩ không hiểu là lúc đó hắn rõ ràng đều bị xe đụng bay qua, thế nào còn sống, mơ mơ màng màng kêu một tiếng hộ sĩ lại không người ứng với, Lâm Mộ giãy dụa ngồi xuống, chậm chạp đầu rốt cục tỉnh táo lại. Nơi này. . . Nơi này không là bệnh viện, hoàng hôn ánh nắng pha tạp chiếu vào, trong phòng hết thảy đều lộ ra quen thuộc, Lâm Mộ rồ đánh về phía cái gương, nhìn bên trong 18 tuổi bản thân, bên trong bản thân khuôn mặt còn rất non nớt lại có không giống với tuổi ánh mắt. Nhìn như vậy bản thân, Lâm Mộ rốt cục xác định bản thân sống lại, bản thân về tới mới từ cao trung lúc đi ra, lên trời ta cảm tạ ngươi, Lâm Mộ ngồi xuống ôm bản thân sảng khoái khóc, trong lòng nhiều lần nhớ kỹ những lời này.

 

          Lâm Mộ đời trước là một diễn viên, lăn lộn đến 30 vài tuổi cũng bất quá khó khăn lắm chen đến tam lưu mà thôi, bất quá hắn cũng không quan tâm. Hắn cũng không phải là vì tiền mới làm diễn viên, chỉ là đơn thuần thích suy diễn bất đồng nhân sinh. Lâm Mộ đang diễn trò trên là có thêm thiên phú, cho dù hắn cũng không có xuất sắc bề ngoài, theo lý hắn cũng không đến mức lẫn vào như vậy kém, chỉ là hắn không muốn bị tiềm, đắc tội một số người, hơn nữa đời trước hắn tự cho là đúng che chở cùng hắn đi ra tới Lâm Hiểu, mà Lâm Hiểu lớn lên xinh đẹp, làm Lâm Hiểu hộ hoa sứ giả tồn tại, hắn đắc tội người nhiều hơn, nếu không phải là hắn hành động thực sự rất tốt, hầu như muốn lăn lộn không đi xuống. Nhưng này chút hắn là không quan tâm, Lâm Hiểu cùng hắn ở cô nhi viện sống nương tựa lẫn nhau nhiều năm như vậy, hai người có thể nói là thanh mai trúc mã, cho dù Lâm Hiểu có chút coi trọng đồng tiền, nhưng hắn vẫn như cũ yêu Lâm Hiểu. Bất quá Lâm Mộ tưởng quá tốt đẹp, Lâm Hiểu tinh thuần đang đối mặt xa xỉ sinh hoạt khi dần dần tiêu thất, nàng không cần Lâm Mộ thủ hộ, trái lại Lâm Mộ thủ hộ ở phía sau đến thành nàng trở ngại, cho nên hắn hướng Lâm Mộ đưa ra chia tay, tại Lâm Mộ thung lũng thời gian mang cho hắn nhất đả kích nặng nề. Kia ngày Lâm Mộ mới hiểu được nguyên lai tất cả là hắn tự mình đa tình, hắn uống rất nhiều rượu, mơ hồ giữa xông đèn đỏ, bị xe đánh bay thời gian hắn tưởng hắn một đời còn thật thất bại, hắn không muốn báo thù, vậy quá mệt, nếu như lên trời lại cho hắn một cái cơ hội, hắn muốn đang diễn trò trên đạt được thành tựu, nhưng quyết không đang nói cảm tình.

TỔNG HỢP MỘT SỐ TRUYỆN CHỦ CÔNG CỦA DIỆP DU DUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ