Hello Friends! Eto po ang bago kong story. Sana po ay subaybayan nyo ^^ at kung pede po mag vote at mag comment po kayo. Thank you very much~
XoXo~
Ano ang mangyayari kung ang sikat na Teen fashion model na si Gia ay mapagkamalang shop lifter at magnanakaw?
Syempre magkakaroon ng world war 3!
Paano ang gagawin nya kung ang nag-akusa sa kanya ay isang napaka-guwapong nilalang?
Ang nilalang na nagsabi sa kanya na pangit sya at mukhang magnanakaw. 'Laking insulto yun sa kanyang kagandahan. Sya na isang sikat na fashion model at ubod ng ganda, gandang pang dyosa, pagkamalan lang magnanakaw at shop lifter?!
Anong magagawa nya? Nung araw na yon eh nakapang-disguise sya para hindi sya makilala ng gazillion fans nya. Hindi nya puwedeng sabihin na sya si Gia, dahil paniguradong masisira ang kanyang beautiful image sa madlang people. Sya na isang fashion model ay isang magnanakaw at shop lifter?!
Para hindi sya ipakulong nito, kailangan nyang maging julalay ng halimaw na yun sa loob ng isang buwan?! Kailangan nyang maging si Alli Marquez, ang dakilang julalay.
Paano kung sa isang buwan na yun eh mahulog ang loob nya dito? Ano ang gagawin nya?
Anong gagawin nya kung malaman nyang galit na galit ito sa mga sinungaling?
Magpapatuloy kaya sya sa pag papanggap bilang si Alli Marquez o iiwan nya ito ka agad at babalik sya sa mundo kung saan sya nabibilang? Bilang si Gisela Allison Marquez the super famous Teen fashion model?
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Slow Update)
RomanceSi Gia ay isang model. Kilala sya buong mundo. Marami ang naiinggit sakanya at naninira. Isang araw bigla syang nawala...