Trong căn phòng ngủ màu xanh nhạt có một cô gái xinh đẹp như thiên thần đang ngủ say giấc. Bỗng tiếng chuông báo thức vang lên báo hiệu cô gái đang ngủ trên giường phải tỉnh dậy.
Một bàn tay thon thả bỗng nhấc chiếc đồng hồ báo thức rồi ném mạnh vào tường.( Đồng hồ báo thức : em có tội gì sao lại ném em. t.giả : có ,tội của em chính là cái đồng hồ. hihihi).
Cô gái xinh đẹp mơ màng mở mắt ra ,tối hôm qua cô thức nguyên đêm khuya để xem bộ đam mỹ mới ra. Công nhận là anh công rất đẹp trai nha khiến máu hủ nữ trong cô nổi dậy, liền thức trắng đêm để xem.
Gần sáng cô mới dậy, bây giờ vẫn buồn ngủ nè.Làm xong vệ sinh cá nhân, mặc thử bộ đồng phục cảm thấy nó rất đẹp ,đúng là của trường học quý tộc có khác.
Xuống dưới nhà đã thấy tên Phong đó đang ngồi ở đó ăn sáng rồi.Hắn nhìn cô và bảo :
- Em ngồi xuống ăn sáng đi.
- Vâng ạ.
- Ăn nhanh lên rồi anh trở em đi học.
- Dạ không cần đâu ạ ,em có thể tự đi được mà.
Anh bất ngờ khi Nguyệt nói thế không phải em ấy luôn muốn anh trở đi sao .Anh trả lời:
- Không sao ,đành nào anh cũng đi làm mà.Tiện đường luôn .
- À vâng.
Lạ thật đó không phải trong truyện anh ta rất ghét mình sao, sao bây giờ lại tỏ vẻ quan tâm vậy.Trên đường đi học anh ta cứ nhìn tôi chằm chằm làm tôi cảm thấy rất sợ,may mắn là đã đến trường không thì tôi đau tim đến chết mất.
- Buổi chiều anh không thể đến đón em được ,sẽ có tài xế đến đón em.
- Vâng ạ.Đứng trước cổng trường học mà tôi sững sờ, ngôi trường thật là lớn . Khi tôi bước vào trường ai cũng nhìn tôi chăm chú khiến tôi cảm thấy rất ngại ngùng. Có nhiều tiếng xì xào nói về tôi nhưng tôi mặc kệ và không thèm quan tâm.
- Nữ sinh A: Trời cô ta đẹp quá ,cô ta là ai vậy.
- Nữ sinh B : Ừm ,đẹp hơn cả Bạch Nhã Linh nữa.
- N.sinh C: Xì cô ta chẳng đẹp gì cả.....................và nhiều lời khác...........
Cô lên phòng hiệu trưởng thì biết được mình vào khối A. Lớp có 35 học sinh trong đó toàn là công tử lẫn tiểu thư ,chủ yếu là bọn nhà giàu ( Tg: chị cũng giàu không kém mà còn bảo người ta. Hà: kệ tôi).
Đi đến cầu thang thì cô vô tình bị ai đó đẩy ngã, cô chỉ có một suy nghĩ là cô tiêu rồi . Cô tưởng là cô sắp hôn đất mẹ thì may mắn thay cô lại ngã lên một thân thể rắn chắc.Ngẩng đầu lên thì không may mắn đôi môi của cô chạm đúng vào môi hắn khiến cô sững sờ. Cả hắn cũng vậy .
.
.
.
.
.
.
.
.
.Hắn đang bực mình vì phải đi đón Nguyệt Nhã Ánh Hà cái con nhỏ háo sắc vừa điêu ngoa vừa chát cả đống phán vào mặt ,thật là khiến hắn bực cả mình.
Đang đi thì có người ngã lên người hắn. Nhưng khi hắn ngẩng đầu lên thì hắn thấy một thiên thần ,hắn còn được hôn môi thiên thần nữa ,thật là tuyệt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Cô muốn đẩy ngã hắn ra nhưng hắn lại giữ cô lại và làm cho môi của 2 người hôn càng sâu hơn.
khi hắn buông cô ra thì... chát .Cô đã đánh hắn một bạt tai.
- Thiên thần đánh người là ko tốt nha.
- Đồ khốn,anh dám cướp mất nụ hôn đầu của tôi.
- Ồ,ko phải em hôn anh trươc sao. Thôi được rồi anh sẽ chịu tránh nhiệm đối với em.
- Không cần .
- Nhưng mà em đã cướp mất nụ hôn đầu của anh rồi,vậy em chịu tránh nhiệm với anh đi .
- Anh ... anh dám nói thế sao .Tôi không muốn nói chuyện với anh nữa.
Hắn cảm thấy buồn cười, nhìn cô tức giận mà cũng rất đáng yêu.
- Thôi được rồi em muốn đi đâu anh sẽ dẫn em đi.
- Không cần.
- Em chắc chứ ở đây rộng lắm đó.Cô suy ngẫm cảm thấy có lý liền phải thỏa hiêp vậy. Tuy nhiên cô vẫn nhớ thù này, mười năm trả thù không muộn.
- Tôi muốn đến khu nhà A.
- Vậy sao ,em là học sinh mới à.
- Đúng vậy.
Hắn cảm thấy ngờ vực vì nếu hắn nhớ không nhầm thì chỉ có một học sinh mới chuyển đến mà.
- Em tên là gì vậy?
-Nguyệt Nhã Ánh Hà.
Sét đánh ngang tai hắn ,không thể nào.
- Em đùa với anh phải ko?
-Ai thèm nói đùa.
Sau khi nghe tôi nói thế thì hắn nhìn tôi bằng ánh mắt không tin tưởng ,nhưng sau đó lại nhìn tôi bằng ánh mắt khinh bỉ.
- Hừ ,hôm nay cô định lạt mềm vs tôi sao?Hắn nói thế làm tôi nghi ngờ ko lẽ là nam chính sao. Tôi liền hỏi:tôi quen anh à?
- Cô không nhớ tôi sao . Tôi là Long Ngạo Thiên.
Trời,đúng là nam chính.
Tôi đang định nói thì .......reng...reng ...reng....Thôi xong vào lớp rồi,thôi kệ anh ta vậy.
- Nè anh có thể dẫn tôi đi đến lớp A được ko .Tôi không biết đường.
- A ừm đi thôi ,tôi tìm cô nãy giờ đó.
Đi từ nãy đến giờ cô ko thèm liếc anh dù chỉ một cái ,ko lẽ cô đã thay đổi .Vì tên Âu Dương Minh đó sao,ý nghĩ đó làm anh ghen lên .Cô chỉ có thể là của anh mà thôi!!!mong mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chính là nữ phụ nam chính cút ra xa(np,h,incest)
De TodoVăn án: Nguyệt Nhã Ánh Hà là 1 cô gái sống ở trong một gia đình bình thường ,nhan sắc cũng thế.Do 1 lần nhìn thấy 1 con mèo sắp bị 1 chiếc xe ô tô đâm mà cô rủ lòng thương cức giúp con mèo đó khiến cô bị chết. Cô xuyên qua cuốn tiểu thuyết mà cô đa...