Thúy tụ đậu tình lang

1K 4 0
                                    

[ thúy tụ đậu tình lang ]

Tác giả: Nhiễm hương đàn

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Ô ô...... Người ta không thuận theo, không thuận theo a!

Tốt xấu nàng Lâm Lệ Cương hóa thân hiệp đạo “Thần Ân”, xử lý huyết thư, giải oan thư nghiệt,

Quản tẫn nhân gian bất bình sự, hiển hách uy danh không người không hiểu,

Hiện thời vì tra Võ Đang danh môn tư bắt hài đồng nhất án, nhưng lại tao tiểu nhân ám toán,

Hạnh lấy được cương trực công chính “Kinh đô tổng Bộ đầu” Yến thế huynh cứu......

Hách! Là cứu không sai, chính là --

Khóa lại áo choàng lí nàng chẳng những ăn mặc cùng sinh ra khi không hai loại, còn cộng thêm một cái lỏa thân hắn!

Cái này bị này ngốc đầu gỗ đại ca xem sạch bách ôm sát chặt,

Oa -- nàng mới không cần một cái bởi vì “Phụ trách” Mà cưới của nàng chú rể quan a......

Vì truy tra gan dạ sáng suốt hơn người thần trộm hành tung,

Nhưng lại làm cho hắn gặp lại ngây thơ thiện lương lại -- bản thân bị trọng thương thúy tay áo thế muội?

Bách cho bất đắc dĩ, bất chấp nam nữ chừng mực,

Thi hành “Thuần dương trung hoà cực âm” Cứu lại tính mạng, cũng phó Quỷ Y xử phạt liệu nghiêm trọng Hàn Thương,

Khởi biết, một đường chiếu cố ngay cả tâm cũng “Chăm sóc” Đi vào, mà nho nhỏ cô nương trừ bỏ cảm động đến rơi nước mắt không còn hắn tưởng,

Cũng thế, đãi lần này lữ trình kết thúc, nàng lành bệnh hồi phủ, từ nay về sau coi nàng như vĩnh viễn thế huynh đi,

Như vậy quan hệ cho dù nàng xuất giá cũng đoạn không được, thật thật là cả đời, mà khủng kia phân đau lòng, là rốt cuộc không tốt lên được......

Văn án

Ngoài cửa sổ cành liễu nhi sơ manh, xuân hàn phương đi, bích tịnh bầu trời làm cho vân tự nhi giặt sạch lại tẩy, trong vắt tựa như ánh nước, thanh lệ như vậy đáng mừng, làm cho người ta xem trái tim toàn bộ bay đi ra ngoài.

Lâm gia tam tiểu thư Lệ Quách, trong tay châm tuyến chậm chạp hạ không được thứ hai châm, si ngốc nhìn như thế tươi đẹp cảnh xuân, sâu kín thở dài.

Cái khác ba cái tỷ muội thực đồng lòng cùng nhau ở dưới bàn các đá nàng một cước.

Nàng vừa muốn hô đau, vài cái tỷ muội cùng nhau đem ngón trỏ đặt ở mềm mại môi hồng thượng, không tiếng động đối nàng hư nửa ngày.

“Nhỏ giọng.” Đại tỉ Lệ Uyển dùng thấp đến không thể lại thấp thanh âm nói,“Ngươi không sợ phụ thân nghe được? Nếu làm cho phụ thân nghe được ngươi thở dài, khả lại là hai canh giờ thao thao bất tuyệt.”

Lệ Quách buồn bã ỉu xìu tiếp tục thêu đáng ghét nữ hồng,“Của chúng ta phụ thân là giang hồ nổi danh đại thần y, đại hào kiệt, không nghĩ tới trong óc đầu trang thảo, hủ nho thành này phó đức hạnh...... Cái gì niên đại a, người khác gia con gái cưỡi ngựa đá cầu, chúng ta lại nhốt tại trong phòng niệm nữ giới, thêu này đồ bỏ......”

Đại tứ hỷ hệ liệt - Nhiễm Hương Quần/Hồ Điệp SebaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ