[ hồng trang lang thuần phu ]
Tác giả: Nhiễm hương đàn
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Lão thiên gia đợi hắn có thể hay không quá mỏng?
Từ nhỏ bị sinh phụ trở thành giết người công cụ nuôi nấng lớn lên,
Không hề cá nhân tự do cùng cảm xúc,
Thật vất vả hắn cha thông minh bị thông minh lầm,
Không cẩn thận đưa chính mình thượng Tây Thiên, hắn mới thoát ly ma chưởng.
Hiện nay hắn thân chịu trọng thương một lòng muốn tìm Diêm La vương báo danh,
Lại bị người qua đường ngạnh sinh sinh cứu lên, chặt đứt của hắn tử lộ,
Này người qua đường -- nữ phẫn nam trang thư viện phu tử Lâm Lệ Bình,
Không biết là thư đọc nhiều lắm biến ngốc vẫn là thế nào,
Đều nói hắn là người giang hồ nhân dục tru chi cho thống khoái sát thủ Mặc Dương, lại vẫn là cố ý trị liệu hắn,
Không chỉ có tự mình tiên dược cho hắn uống, mỗi ngày đến hỏi han ân cần,
Hô to không muốn sống còn bị nàng nghĩa chính từ nghiêm huấn một chút,
Sau càng muốn hắn niệm cái gì Luận Ngữ, Mạnh Tử đến tu thân dưỡng tính, cuối cùng dứt khoát gọi hắn trực tiếp đến học đường lên lớp!
Rống ~~ hắn chịu đủ! Buông dao mổ ngày thật sự rất không thú vị,
tìm điểm việc vui đến chơi đùa -- kia nữ nhân ngốc là tốt nhất đối tượng,
Khả, quái! Thế nào ngoạn ngoạn hắn đã có loại tưởng cắn thượng môi nàng xúc động......
Chương 1:
Ngoài cửa sổ cành liễu nhi sơ manh, xuân hàn phương đi, bích tịnh bầu trời làm cho vân tự nhi giặt sạch lại tẩy, trong vắt tựa như ánh nước, thanh lệ như vậy đáng mừng, làm cho người ta xem trái tim toàn bộ bay đi ra ngoài.
Lâm gia tam tiểu thư Lệ Quách, trong tay châm tuyến chậm chạp không được thứ hai châm, si ngốc nhìn như thế tươi đẹp cảnh xuân, sâu kín thở dài.
Cái khác ba cái tỷ muội thực đồng lòng cùng nhau ở dưới bàn các đá nàng một cước.
Nàng vừa muốn hô đau, vài cái tỷ muội cùng nhau đem ngón trỏ đặt ở mềm mại môi hồng, không tiếng động đối nàng hư nửa ngày.
“Nhỏ giọng.” Đại tỉ Lệ Uyển dùng thấp đến không thể lại thấp thanh âm nói,“Ngươi không sợ phụ thân nghe được? Nếu làm cho phụ thân nghe được ngươi thở dài, khả lại là hai canh giờ thao thao bất tuyệt.”
Lệ Quách buồn bã ỉu xìu tiếp tục thêu đáng ghét nữ hồng,“Của chúng ta phụ thân là giang hồ nổi danh đại thần y, đại hào kiệt, không nghĩ tới trong óc đầu trang thảo, hủ nho thành này phó đức hạnh...... Cái gì niên đại a, người khác gia con gái cưỡi ngựa đá cầu, chúng ta lại nhốt tại trong phòng niệm nữ giới, thêu này đồ bỏ......”