[ hồ! Hồ đến nồng oan gia ]
Tác giả: Nhiễm hương đàn
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Nam
nữ thụ thụ bất thân nghe qua không có?
Chính là nam sinh không thể đụng vào nữ sinh tay nhỏ bé, chân nhỏ, khuôn mặt nhỏ nhắn, ngay cả một cây nho nhỏ ngón tay đầu cũng không có thể đụng vào!
Mà này không biết đánh chỗ nào đến thối mã tặc,
Chữ to khẳng định không biết vài cái, mới có thể ngay cả điểm ấy nho nhỏ đạo lý cũng đều không hiểu,
Vì làm cho nàng này “Quỷ Y tử đòi tiền” Đi giúp hắn nghĩa phụ chữa bệnh, quả thực dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào,
Suốt ngày ở bên người nàng vòng a vòng, nhuyễn không được sẽ đến cứng rắn,
Thế nhưng đem nàng trói gô buộc lên thuyền, vì sợ nàng đào tẩu, còn tại nàng cổ buộc thượng xinh đẹp...... Cẩu luyện!
Liền ngay cả nàng tắm rửa cũng muốn tự mình trông coi, nhiều tẩy một khắc chung đều không được,
Cái này...... Sự tình giống như không chỉ y bệnh như vậy đơn thuần nha????
Văn án
Ngoài cửa sổ cành liễu nhi sơ manh, xuân hàn phương đi, bích tịnh bầu trời làm cho vân tự nhi giặt sạch lại tẩy, trong vắt tựa như ánh nước, thanh lệ như vậy đáng mừng, làm cho người ta xem trái tim toàn bộ bay đi ra ngoài.
Lâm gia tam tiểu thư Lệ Quách, trong tay châm tuyến chậm chạp hạ không được thứ hai châm, si ngốc nhìn như thế tươi đẹp cảnh xuân, sâu kín thở dài.
Khác ba cái tỷ muội thực đồng lòng cùng nhau ở dưới bàn các đá nàng một cước.
Nàng vừa muốn hô đau, vài cái tỷ muội cùng nhau đem ngón trỏ đặt ở mềm mại môi hồng, không tiếng động đối nàng hư nửa ngày.
“Nhỏ giọng.” Đại tỉ Lệ Uyển dùng thấp đến không thể lại thấp thanh âm nói, “Ngươi không sợ phụ thân nghe được? Nếu làm cho phụ thân nghe được ngươi thở dài, khả lại là hai canh giờ thao thao bất tuyệt.”
Lệ Quách buồn bã ỉu xìu tiếp tục thêu đáng ghét nữ hồng, “Của chúng ta phụ thân là giang hồ nổi danh đại thần y, đại hào kiệt, không nghĩ tới trong óc đầu trang thảo, hủ nho thành này phó đức hạnh...... Cái gì niên đại a, người khác gia con gái cưỡi ngựa đá cầu, chúng ta lại nhốt tại trong phòng niệm nữ giới, thêu này đồ bỏ......”
Vài cái tỷ muội liều mình hư nàng, Lệ Quách lại đã trúng vài chân.
Chính trực thịnh đường, quốc phong mở ra giàu có, trên đường con gái cưỡi ngựa hành tẩu, mặc diễm trang đàm tiếu tự nhiên, mặt mày hớn hở, quốc nhân coi là bình thường. Nhưng mà sinh hoạt tại Lâm phủ bốn tiểu thư, tuy là y võ song tuyệt Lâm thần y võ lâm thiên kim, cố tình so với thư viện gia tiểu thư càng chịu trói buộc.
Thần y Lâm Song Vô là võ lâm tiếng tăm lừng lẫy nhân vật, y giả cha mẹ tâm hơn nữa uyên bác võ học, quanh năm bên ngoài xếp ưu giải khốn, cứu người vô số, là hắc bạch lưỡng đạo đều kính ngưỡng tôn trọng hiệp khách thần y.