[ quải cái tài thần thê ]
Tác giả: Nhiễm hương đàn
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Quân tử thi ân không vọng báo? Nàng đồng ý a!
Bất quá thật có lỗi là, nàng vốn sẽ không là quân tử, chính là cái không yêu làm thâm hụt tiền sinh ý thương nhân,
Này nàng theo trong nước lao trở về mất trí nhớ nam tử, tìm nàng bó lớn bạc cùng thời gian mới cứu được một cái mệnh,
Căn cứ vào “Có tiền kham ảo thẳng tu ảo, có người kham trá thẳng tu trá” gian thương nguyên tắc, hắn, hắc hắc, đừng nghĩ chạy......
Đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời? Ô ~~ hắn thế nào một chút đều cảm thụ không đến?
Hắn mới từ hôn mê trung tỉnh lại không bao lâu, còn làm không rõ ràng đang ở nơi nào, phát sinh gì sự,
Như vậy “Lâm đại gia” Nhưng lại buộc hắn ký hạ con số thiên văn khiếm điều, cứng rắn muốn hắn làm công gán nợ,
Ban ngày, hắn theo Lâm đại gia chạy ngược chạy xuôi tuần tra sản kì, buổi tối muốn xem trướng, tra trướng đến nửa đêm,
Mệt đến tượng đầu ngưu đã đủ thảm, kết quả không cẩn thận triển lộ võ nghệ, bảo hộ Lâm đại gia công tác cũng rơi xuống trên đầu hắn!
Bất quá, thao thao, hắn giống như mau nhớ tới hắn là ai vậy, hơn nữa, tựa hồ cùng hoàng đế có liên quan......
Văn án
Ngoài cửa sổ cành liễu nhi sơ manh, xuân hàn phương đi, bích tịnh bầu trời làm cho vân tự nhi giặt sạch lại tẩy, trong vắt tựa như ánh nước, thanh lệ như vậy đáng mừng, làm cho người ta xem trái tim toàn bộ bay đi ra ngoài.
Lâm gia tam tiểu thư Lệ Quách, trong tay châm tuyến chậm chạp hạ không được thứ hai châm, si ngốc nhìn như thế tươi đẹp cảnh xuân, sâu kín thở dài.
Khác ba cái tỷ muội thực đồng lòng cùng nhau ở dưới bàn các đá nàng một cước.
Nàng vừa muốn hô đau, vài cái tỷ muội cùng nhau đem ngón trỏ đặt ở mềm mại môi hồng, không tiếng động đối nàng hư nửa ngày.
“Nhỏ giọng.” Đại tỉ Lệ Uyển dùng thấp đến không thể lại thấp thanh âm nói,“Ngươi không sợ phụ thân nghe được? Nếu làm cho phụ thân nghe được ngươi thở dài, khả lại là hai canh giờ thao thao bất tuyệt.”
Lệ Quách buồn bã ỉu xìu tiếp tục thêu đáng ghét nữ hồng,“Của chúng ta phụ thân là giang hồ nổi danh đại thần y, đại hào kiệt, không nghĩ tới trong óc đầu trang thảo, hủ nho thành này phó đức hạnh...... Cái gì niên đại a, người khác gia con gái cưỡi ngựa đá cầu, chúng ta lại nhốt tại trong phòng niệm nữ giới, thêu này đồ bỏ......”
Vài cái tỷ muội liều mình hư nàng, Lệ Quách lại đã trúng vài chân.
Chính trực thịnh đường, quốc phong mở ra giàu có, trên đường con gái cưỡi ngựa hành tẩu, mặc diễm trang đàm tiếu tự nhiên, mặt mày hớn hở, quốc nhân coi là bình thường. Nhưng mà sinh hoạt tại Lâm phủ bốn tiểu thư, tuy là y võ song tuyệt Lâm thần y võ lâm thiên kim, cố tình so với thư viện gia tiểu thư càng chịu trói buộc.