Tấn Giang vip2013.4.25 kết thúc
Trước mắt bị thu tàng sổ:3279 văn chương tích phân:28,194,236
[ Bảo nhi ] tác giả: Lưu lại
Văn án
Trong tiểu sơn thôn Lý Khải, lấy cả người thụ thương mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên.
Nào biết thiếu niên bị thương đầu, tỉnh lại sau không chỉ quên hết thảy, còn biến thành ngốc tử.
Lý Khải tưởng, dù sao bản thân một người, liền dưỡng tiểu ngốc tử, đặt tên Bảo nhi.
Ai từng tưởng Tiểu Bảo nhi ấm lòng ấm giường mọi thứ đi, còn có thể hoài thượng tiểu tể tử, Lý Khải mới biết được chính mình thật sự là lấy bảo.
Nội dung nhãn: Sinh tử bố y sinh hoạt chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bảo nhi, Lý Khải ┃ phối hợp diễn: Mạc Nam, Tần Tiểu Thạch, tể tể ┃ cái khác: Bố y sinh hoạt, sinh tử, làm ruộng
Biên tập đánh giá:
Tiểu sơn thôn duy nhất dạy học tiên sinh Lý Khải tại nhà mình kiểm một cả người là thương thiếu niên,
Nào biết thiếu niên bị thương đầu tỉnh lại sau quên hết thảy, giống hài tử giống nhau.
Lý Khải nguyên bản một người sinh hoạt cũng thực tịch mịch, vì thế nhận lấy thiếu niên cũng đặt tên Bảo nhi.
Hai người sống nương tựa lẫn nhau lâu ngày sinh tình, Bảo nhi cũng từ từ mập ra, toàn tâm toàn ý nghĩ vi Lý Khải sinh tể tử, người một nhà vĩnh viễn cùng một chỗ,
Nhưng là đương Bảo nhi bụng thật sự phồng lên đến thời điểm, Lý Khải lại không biết làm sao......
Văn này ngôn ngữ mộc mạc, tình tiết chặt chẽ chủ thể rõ ràng, miêu tả đúng mức.
Văn trung nhân vật cá tính tiên minh, ôn nhu dạy học tiên sinh Lý Khải, mất đi ký ức ngốc manh thảo hỉ Bảo nhi.
Nhưng là tại bọn họ bình phàm thân phận hạ, lại che dấu phần mình thân phận bí mật.
Bình thản ấm áp sinh hoạt phảng phất khiến độc giả thân lâm kỳ cảnh, tuy không có sóng to gió lớn lại có thể thể hội văn trung nhân vật chính chua ngọt đắng cay,
Yêu liền tại giữa những hàng chữ biểu lộ, chất phác cảm động.
1, tiểu sơn thôn
Vào đông sáng sớm vụ còn không có tan hết, toàn bộ tiểu sơn thôn đều bị bao phủ tại một mảnh mây mù bên trong, xa xa liên miên quần sơn, tại mây mù lý như ẩn như hiện. Tiểu sơn thôn sở dĩ kêu tiểu sơn thôn, theo trong thôn mặt thế hệ trước nói, là vì tiểu sơn thôn bị quần sơn vây quanh địa hình, khiến cho từ tiểu sơn thôn bên trong xem chung quanh quần sơn giống như là một đám tiểu sơn bao, mà đến gần nhìn, từng tòa sơn nguy nga cao ngất, tuy không có Thái Sơn hùng vĩ, không có Hoa Sơn tráng lệ, lại tự có nhất phái tư thái.
Tiểu sơn thôn Lý Khải, là bốn năm năm trước đến thôn, mua đi thành trung làm việc vương đại sân hòa bốn năm mẫu , liền tại nơi này trụ xuống dưới. Không nghĩ tới này Lý Khải vẫn là biết học vấn , tại bản thân trong viện tích gian phòng ở làm tư thục, giáo thụ trong thôn mặt hài tử học vấn, miễn bọn nhỏ trèo đèo lội suối đi tư thục vất vả, đối với này trong nhà vốn không có điều kiện có thể đều ra tiền nhàn rỗi giao nộp thúc tu hài tử cũng là dứt khoát miễn thúc tu. Trong thôn mặt thôn dân bởi vì này sự kiện, đối này tuổi trẻ tuấn tú nhã nhặn Lý phu tử lại là kính nể lại là cảm kích, thực dễ dàng liền tiếp nhận hắn này ngoại lai nhân, trong thường ngày cũng là có cái gì nhà mình cảm giác đồ tốt đều phải cấp này tuổi trẻ Lý phu tử tiện thể một phần .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo nhi - Lưu Hạ (cv + pn)
RandomTấn Giang vip2013.4.25 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:3279 văn chương tích phân:28,194,236 [ Bảo nhi ] tác giả: Lưu lại Văn án Trong tiểu sơn thôn Lý Khải, lấy cả người thụ thương mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên. Nào biết thiếu niên bị thương đ...