59, mới nhất đổi mới
Cầu vượt cũng không chỉ là một tòa kiều, nó vừa là kiều danh, cũng là ngoại thành một chỗ danh, nhân cầu vượt ở đây , mà gọi chung cầu vượt. Cầu vượt long xà hỗn tạp, người tài ba dị sĩ rất nhiều, chính là kia ngoạn xiếc ảo thuật , đều có thể là che dấu cao nhân. Bảo nhi mấy người đến thời điểm, cầu vượt nhân phần lớn đều vây quanh ở đáp bàn tử chung quanh xem náo nhiệt.
Không biết Lý Tiển làm như thế nào , ngược lại là khiến phía trước người đều nhượng ra vị trí đến, khiến Bảo nhi cùng Từ Khâm tễ đến tiền bài. Trên đài một xướng tiểu khúc đào kép Y Y nha nha ở mặt trên ấm bãi, không lâu đào kép xướng bãi xuống đài, chiêng trống nhất vang, này đấu sư hội xem như chính thức bắt đầu.
Hai phương các ba người tạo thành tỉnh Sư đội ngũ phân biệt theo bàn tử tả hữu hai phương vào bàn, chỉ thấy cầm đầu một vị thải đặng tử nhảy dựng, liền nhảy lên khác hai người đầu vai. Kia phần thưởng đã sớm treo tại cao cao cái giá thượng, liền xem hôm nay, ai có thể bạt đắc thứ nhất, trước một bước Thải Thanh !
Bên cạnh nhân gặp sư tử đi ra liền là một mắt sáng khởi dược, đều lần lượt âm thanh ủng hộ không dứt, Từ Khâm kia nha đầu không rõ ràng cho lắm, cũng cùng trầm trồ khen ngợi không ngừng. Bảo nhi một đôi ánh mắt nhìn chằm chằm đắc không chuyển mắt, suy nghĩ như thế nào này sư tử còn hiểu đắc đứng lên đối nhân thở dài. Chỉ thấy sư tử đứng ổn, lấy khăn trùm đầu, Bảo nhi bừng tỉnh đại ngộ, này sư tử là nhân giả trang a.
Lý Tiển gặp Bảo nhi trên mặt biểu tình biến hóa không ngừng, cười hỏi,“Ngươi phía trước chưa thấy qua vũ sư tử a?”
Bảo nhi nghiêng đầu nhìn hắn, lắc lắc đầu, trong thôn không có người phẫn sư tử.
Lý Tiển tiếp tục hỏi,“Vậy ngươi là như thế nào nhận thức lục đệ ?”
Bảo nhi nhíu mi, suy nghĩ một lát, vẫn là lắc đầu, liền như vậy nhận thức , đầu tiên mắt nhìn đến chính là Trọng Tuyên, về sau liền đều là cùng Trọng Tuyên cùng một chỗ. Hắn cũng không biết như thế nào cấp Lý Tiển nói, liền dứt khoát lắc đầu.
Lý Khải chỉ khi hắn là không nghĩ đối chính mình nói, bọn họ vừa mới nhận thức, hắn không muốn nói cũng là tình lý bên trong sự, Lý Tiển liền cũng không để ý, chỉ nói,“Vậy ngươi hôm nay cần phải hảo hảo nhìn, hôm nay kiều thủ nghệ nhân nhiều đắc là, bảo đảm ngươi xem đắc chỉ nhìn liền không thể không ca ngợi.”
Bảo nhi cũng không hiểu hắn nói thủ nghệ nhân là loại người nào, liền cũng không nói nhiều, chỉ đối hắn cười nhất hạ, liền tiếp tục quay đầu nhìn trên đài đấu sư tử thưởng Thải Thanh.
Lý Tiển trong lòng thầm than, lục đệ là nơi nào tìm đến như vậy khó hiểu thế sự đơn thuần nhân, như là nhất trương giấy trắng dường như, cái gì cũng đều không hiểu, liền chờ người đi tăng lên nhất bút, miêu tả ra nhất trương hoàn chỉnh họa đến.
Trên đài đấu sư song phương cho nhau chào hoàn tất, theo chiêng trống thanh lại một lần nữa gõ vang, đấu sư song phương đứng vững, chính thức bắt đầu đoạt thanh. Này đấu sư, xem chính là khẩn trương kích thích. Mọi người ánh mắt liền đi theo sư tử cùng nhau nhảy chuyển không ngừng, sợ bỏ lỡ mỗ nháy mắt, sư tử liền đoạt thanh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo nhi - Lưu Hạ (cv + pn)
AcakTấn Giang vip2013.4.25 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:3279 văn chương tích phân:28,194,236 [ Bảo nhi ] tác giả: Lưu lại Văn án Trong tiểu sơn thôn Lý Khải, lấy cả người thụ thương mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên. Nào biết thiếu niên bị thương đ...