Girl in My Dream

163 5 2
                                    

Ako si Miguel Sebastian, isa akong engineer sa C****** Coporation, pero ako rin ang may-ari. Mayaman ako,medyo bussiness minded, may itsura, matangkad, moreno, humble, lapitin ng babae? (well i guess).

Narating ko na ang iba't -ibang bansa sa Asya, maging sa America and Europe dahil sa trabaho ko. By the way i'm already 32 years old pero, maraming nag sasabi na mukha daw akong 23, hahaha, binaligtad lang yung age ko.

Nakameet na ko ng maraming babae na ang nameet ko at puro anak ng mga ka sosyo ko sa bussiness, well siguro gusto nilang mapangasawa ko ang mga anak nila dahil na rin sa mayaman ako't kaya kong gawing reyna ang mga anak nila.

Magaganda lahat ng babae, chick, maappeal at sexy pero 'di ko sila magustuhan. 

Hanggang isang gabi, nanaginip ako ng isang babae, hindi siya kagandahan, even sexy? not that much, but simula non I can't forget her face, kahit saan ako magpunta laging mukha niya ang nasa isip ko. pati nga trabaho ko na dadamay.

Her face is familiar to me, i can't find kung saan ko siya nakita, but i guess nakita ko na talaga siya noon.

Tinanong ko ang sarili ko kung ba't hindi ko siya makalimutan. 

Tinanong ko rin kung inlove ba ako sa taong yun, but I ask my self too na 

.

.

.

.

.

Can I fall inlove in a girl i didn't know, at ang masaklap, pwede ba akong mainlove sa babaeng sa panaginip ko lang nakita?

Girl in My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon