Party Night

30 3 0
                                    

After that, kinabukasan we achieve some goal. Nakua na rin namin ang loob ni Mr. Perez, 'dahil ba sa halik na yun?' hmm, oh well, never mind that. Konagabihan non, nag paparty ako, mga staffs ko lang ang nan doon, pero dumating si Nathalie, lumapit saaken at nag beso. Hindi ko alam, pero ba't biglang nandiri ako sa kanya.

'what are you doing here?' tanong ko medyo cold way.

'didn't miss me?' she replied while trying to seduce me.

Lumayo ako at pumunta ako sa kanya, at lumapit ako kay Kent, ewan ko kahapon naman gustong gusto ko siya pero parang nandidiri na ko, AGAD AGAD !! .

*******************************************************

Nathalie's PVO:

My dad told me, na magkakaron ng party si Miguel sa condo niya, so pumunta ako, i wear my favorite clothes and shoes, and i especially wore my favorite perfume, then pumunta na ko sa condo, nilapitan ko siya and i'll try to seduce him, pero lumayo siya, at tinanong pa niya ko kung anong gingawa ko don, hayy, i'm so embarass. 

*****************************************************

Kent's PVO:

nag paparty si miguel sa condo niya, lahat ng staff niya nandoon, pero later on may babaeng dumating, Dre! she's so chick sexy and hot, my god ni rentahan ata 'to ni miguel, pero nagtaka ko't lumayo siya sa babae't lumapit saken.

'pare sino yun? ang sexy at angel face pare, nirentahan mo yon?'

'adik kaba? si Nathalie perez yon anak ni mr. perez'

'talaga pare wow, so adorable, ba't iniwan mo naman pare, nahiya tuloy oh'

'ewan ko kahapon nga gusto ko pang maka score diyan, pero ngayon bigla akong nandiri.'

'wow! pare mandidiri ka sa ganyang chicka babe?'

'bahala ka lalabas muna ko, iyo nalang yan kung gusto mo, ayoko sa kanya'

lumabas si miguel, nako ang arte, pero ako aarte pa ba ko dito, no way baybe. lumapit ako sa kanya.

'hi, i'm kent' pa gentle kong pakilala sakanya, saby abot ng kamay ko para makipag shakehands.

'ahh, hi i'm nathalie perez' inabot niya ang kamay ko, grabe napaka lambot ng kamay niya, ang sarap hawakan, hinalikan ko ang kamay niya, at nakakagulat di niya ko pnigilan, ganon naman talaga kapag mayaman.

************************************************

 Nathalie's PVO:

ayan iniwan niya nga ko't may nilapitan siyang guy, nag-usap muna sila at lumabas siya, lumapit saken yung guy at nagpakilala blang Kent, gwapo rin siya di na masama. Bilang paggalang. nagpakilala rin naman ako sa kanya. at hinalikan niya ang kamay ko.

****************************************************

Honey's PVO:

magpaparty si sir sa condo niya, lahat daw ng staff kasama, ayyyyyiieee, makikita ko nanaman si kent. Bago yun nag prepare muna ko at pumunta na sa nasabing cond. Bago ko makapasok nakita ko si sir, na palabas tinanong ko siya kung bakit siya lalabas, sabi niya uuwi na daw siya sa bahay niya kasi inaantok na siya, so nag babye ako. pag katapos nun dumietso na ko sa condo, at nakita ko si kent. Bigla akong nanghina, dahil nakita ko siyang may kasamang babae, at hinalikan pa  niya yung kamay nung babae, gusto ko sanang mag-amok ng gulo dahil sa selos pero, wala naman akong karapatan, so umiya nalang ako at umalis.

***************************************************

Miguel's PVO:

bago ako makababa nakasalubong ko si honey, masayang masaya siya, siguro dahil makikita nanaman niya si kent, nag-usap muna kami saglit at umalis na rin ako, di ko namalayan naiwan ko pala yung susi sa kotse ko, bumalik ako at nakita ko uli't si honey, umiiyak siya:

'honey? ba't a umiiyka?' tanong ko sa kanya

'sir, makikisuyo po sana ako napabigay 'to kay kent' pakiusap niya habang umiiyak

'eh san ka pupunta?' tanong ko uli't sa kanya.

'uuwi na po ako, ma emergency po kasi samen eh'

'ahh, o sige, ibibigay ko'to sa kanya'

'salamat po' umalis 

ano kayang nangyari?, dumiretso na ko sa condo, at nakita kong magkasama si nathalie at kent, 'ahhhh kaya naman pala' kinuha ko muna ang susi ko at lumapit ako kay kent, kinausap ko siya malaya kay nathalie, inabot ko sa kanya ang regalo ni honey:

'regalo yan sayo ni honey, papunta siya dapat dito pero nakita ko siyang palabas at umiiyak, sabi niya may emergency daw sa bahay nila kaya sakin niya nalang to pinaabot sayo, pero tingin mo, nakita niya kayong dalawa ni nathalie kaya siya umiiyak' sabi ko sa kanya

'masyado ka namang nagpapadala sa babaeng yon, sige iwan mo nalang yan diyan, mukhang pauwi ka narin eh'

'maraming salamt saken at binigay ko yan sayo ha' sabi ko

'ewan ko sayo' tsaka umalis siya papunta kay nathalie.

bumaba na ko at sumakay sa kotse para umuwi, sa kalagitnaan ng pagddrive ko, nakita ko si honey, iyak siya ng iyak, baba sana ko para i console siya, pero hahayaan ko nalang pa mlabas niya rin ang sama ng loob niya.

*******************************************************

Kent's PVO:

tapos na akong party, nakababa na ang lahat kaming dalawa nalang ni nathalie ang naiwan, bumaba na rin kami, at niyaya ko siyang sumabay na saken, pero tinanggihan niya ko't nagpaalam at hinalikan niya ko sa cheeks, pati lips niya so tender, napaka kissable. So tapos nun, umakyat ulit ako para isara ang condo, nakita ko ang regalong sinasabi ni miguel, hayy, badtrip nakakita nanaman ako ng anino niya. Medyo nahihilo ako, kaya naghanap muna ko ng drug store, sa kala=gitnaan ng paghahanap ko, nakakita ako ng hmmm di ko masabi, natutulog siya sa bench. Hayy nevermind ang sakit talaga ng ulo ko.

****************************************************

Honey's PVO:

nagisining ako, nakatulog pala ko?, bala na nga basta nagising ako, tapos naalala ko yung nakita ko kanina. Umakyat ako sa taas papunta sa condo ni sir, pero tapos na at naka lock na yung pintuan, kaya bumaba nalang ako.

***************************************************

Kent's PVO:

bumalik ako papuntang parking area, nadaan ulit ako sa bench pero wala na siya, buti naman nakaisip na umuwi. So, pumunta na ko at kinuha ang kotse ko, and in the middle ng pagmamaneho ko, nakita ko siyang naglalakad, paalis, binagalan ko muna ang pagmamaneho ko para makita ko siya . . . . . . . AT BAKIT? pakielam ko sa kanya hayy, binilisan ko ulit.

Girl in My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon