Day After

37 3 2
                                    

Nagising ako sa panaginip kong yon, grabe napaka weird !! . 

****************************************************************

Pagka baba ko, para kong bangag maski si inday di ko naririnig.

'....................at coffee.......... sir? sir ok lang po ba kayo?'

napagtanto kong kinakausap niya pala ako.

'ah oo, oo, ok lang ako, ahh sige kakain na ko'

Pagkatapos kong gawin ang mga ginagawa ko tuwing umaga,pumasok na ko, kala ko mabubuhayan na ko pagkapasok ko sa trabaho pero hindi, parin eh, tulala parin ako at iniisip ang napanaginipan kong babae. MAHAL ko daw siya at mahal niya rin daw ako, naaninag ko ang mukha niya malinaw na malinawa, di ko siya kialal pero parang nakita ko na yung mukha. Who's that woman? Is she my conscience, maybe dinadalaw niya na ko kasi babaero ko, isa nga bang sign yun, sign lang ba yun, o totoo yung sinasabi niya't kailangan ko talaga siyang hanapin?

 '.....................ayun sir.... sir? Miguel ok ka lang, parang bangag ka ngayon ah'

'ah, oo nga ata' sagot ko kay kent

'ba't marami kabang ininom kagabi, nakadalawang glass kalang naman ata ah.' pagtataka niya.

'oo nga, pero kagabi para kong high, antok na antok ako, ayos naman yung tulog ko.' pagpapaliwanag ko sa kanya

'bakit ka ganyan?' tanong niya

'eh, kasi nanaginip ako kagabi, ang weird niya dre'

'tungkol saan naman, kay nathalie no.'

'ga** hindi, tungkol sa isang babae, naaaninag ko siya malinaw na malinaw, di ko siya kiala pero parang pamilyar siya saken, parang nakita ko na siya kung saan. Sbi niya, hanapin ko daw siya, paulit-ulit yun, hanggang kinahulian hanapin ko daw siya kasi siyang mahal ko at mahal ko rin siya, ewan ko weird.'

'parang, di naman weird, nakahubad siguro yung babae habang nagsasalita'

'gag*, katalaga, ano naman palang nangyari sa inyo nung nathalie?' pasuspetsyang tanong ko sa kanya.

'maka nung ka parang di mo siya kilala ha, ayun nagkwentuhan lang kami, all over the night, tas kami nalang ang naiwan sa condo, bumaba narin kami para umuwi.'

'hinalikan kaba?'

'oo sa cheeks, pano mo nalaman yun?'

'eh, hinalikan din ako nun eh, sa labi pa nga, ang mahal mahal ng labi ko hahalikan lang ng ganon, ayun siguro ang dahilan kung bakit ako nandiri sa kanya'

'dre naman aarte kapa ba dun, super hot'

Napaka flirt siguro ng babaeng yon, ay oo nga pala yung kay honey kahapon.

********

yan lang po muna sa ngayon, hihi

student po kasi ako eh, kaylangan ko pong mag ischool :))

please po sa lahat ng makakabasa nito, pa vote po ako, ang leave some comments po

Thank you

~JAIME

Girl in My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon