Chapie 4 (Is this true?)

4 0 0
                                    

(Julia POv's)

hi there....(^_^) im Julia Montes 16 y.o ,cute mabait,friendly... At nakakagoodvibes daw...

Too many to mention pa...

Hahahaha!!! Promise...

Well eto nga kami hinahanap kung nasaan si kath at si dj.... Ei hindi naman ata nagpunta dito yun...

Nakakahilo ah!!....

While we are still searching i see Barbie laughing out loud... HAHAHA!!!...

"hey you bustard!!"sigaw ni kiray sa kanya....

"its me ba!!??... HAHA by the way hi trashcan...."sabi niya sabay belat

at akmang susugurin na sana niya si barbie ng pinigilan naman namin siya ....

"tama na pagpinatulan mo yan..... Baka mabaliw ka..."malakas na sabi ni ella....

"what ever loosers!!!..."sabi niya with matching pa L pa sa noo niya ang sarap ihampas sobra...

"are you finding your best kathie...."dugtong pa niya....

"hey you... What do you do to her ha???..."takang tanong ni quen...

"ooppss dont push to much,wala naman akong pakialam sa kanya ei... At wala rin akong pakialam sa inyong lahat.... You know... LOOSER"sabi niya sabay alis...

"you bitch...."sigaw ko...

After that irritating scene, i decided to plan to go upstairs and look for them...

At mukang nagets naman nila ako kaya sumunod na sila sa akin

WE as in WE saw that Dj is hugging Kath....

But why Kath is crying....

"ohh emmm geiiii... Is this true?"pagtatakang tanong ni ella

"why are you crying?..."takang tanong ko....

"long story.... And its because of the spider...."malungkot na sabi niya....

"jusko ginuo gid akala nimo na ikaw ay nagkapanu ba... Sa gagamba lang pala... Sana nimo sabi agad nagaingles ingles pa kami dire para iyu ba maintindihan,jusko day!!!"pagbibisaya ni kiray....

Napatigil kami lahat

at

at

at

at

"HAHAHAHA!!!!"sabay sabay na tumawa.....

--------

vote and comment....

Mamats....

And pa add nga pala ako sa fb Un ko einalem aicap ay ako ci melai

Is this my destiny?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon