(kiray POV's)
Nak ng pating oh oh... Nakakairita talaga yung babaeng yun kahit kelan... Haiissstt kung hindi lang ako pinigilan ni na Julia at Ella ay naku ingungud-ngud ko taga yon....
Oo na past is past.... Ei nakakairita tlaga ei....
BTW ako nga pala si kiray celis, 15 y.o at kayo ng bahalang maghusga...
After ng tawanan namin bumalik na kami sa baba....
Habang naglalakad kami kinukulit ko si Kath na sabihin kung ano ang tunay na nangyari....
"mahabang kwento.... Aabutin tayo ng marso...."sabi nya
"ok lang yun.... Basta naishare mo...."pagpipilit ko sa kanya....
"next time na lang kiray mukhang pagod si best ngayon ei...."pagpigil sa akin ni Dj
wow ah... Ei di ba ang anlababu nito ay si barbie....
Smelll something fishy over there....
"oh edi bukas pwede na?..."pagpupumilit ko....
Ei sa gusto ko tlagang malaman ei....
"alam mo ang kulit mo..."sabi sa akin ni igoboy sabay akbay....
"nah!! Lumayu ka nga sa akin kadiri ka ang baho mo...."pagtataboy ko sa kanya...
"excuse me miss CELIS bench po ang pabango ko.... Makapagdemand kang mabaho ako ei ikaw naman tung mabaho jan...."sabi niya with matching takip pa sa ilong....
Ah ganon ah....
"sorry na igiboy..."sabi ko sabay hug...
"dapat lang..."rinig kong sabi niya
"aahh ahh ahh ang junior ko...."nagtatakbong niyang sabi...
Hahaha paano siya hindi mapapasigaw ei tinuhod ko ang alam niyo na.....
"this is your worst day FLORES"banta ko sa kanya at umuna ng maglakad...
-----------
nagupdate na ako kasi may pasok pa....
Baka paguwi ko na lang ang next....
Mamats...