Is this my destiny?

33 0 0
                                    

Do you experience loving a person who dont even dare to fall in love with you??

Sa tagalog!!!

Naranasan mo na bang mahalin ang isang tao na kahit kailan hindi ka rin minahal o nahulog sayo????

Well,kung oo ei parehas tayo, siguro?.... Majority ei aagree sa statement ko... Hahahaha., But for me that's life.... Ei kung hindi ka niya mahal edi hindi....

Hindi ka nya uto-uto, kaya boys/girls pagpina-asa kayo ng mga crush o mahal nyo sa wala..... ABA!! it's time to say BYE na sa kanya.

Oo,alam ko ang nasa isip niyo!!!

Na hindi madaling limutin si crush o mahal,tama ba ako???

Kelan ba naging madali ang paglimot????

Naging madali lang naman ang paglimot sa inyo sa paggawa ng mga ass. At report di ba?..

Naku!!! Pustahan,pagdating sa LOVE ang hirap limutin ng nakaraan. But for me the best way ei...... Try to find another na willing kayong pasayahin

Its for my opinion only. SANA makatulong!!!

Sino ba ako para magbigay ng advice sa inyo????

Well!!! Ako lang naman si Kathryn Bernardo na isinaslaysay ang kwento ko..

Oo tama kayo ng iniisip. SAWI nga ako. Kung hindi ko lang siya mahal hindi naman ako magpapakatanga ng ganito ei.

At alam ko ang iba sa inyo ei natatawa, kasi naman ang ganda ng advice ko sa lovelife nyo tapos pagdating sakin KULELAT ako!!!

Pero surelabuuu ako sa iba na sawing sawi sila pagdating sa love.

Ok thats enough!! HAHAHAHA!!!

Para naman makilala niyo ako ng lubusan or what so ever? I will introduced my self to you clearer.

Again im Kathryn chandria bernardo,4th year hgh school students,im 16 y.o,cute,medyo pandak,maputi,friendly,matalino at syiempre MAGANDA...

siguro sapat na yun para makilala niyo ako ano?? Hahahahahah!!!

-----------------

new story po sana suportahan pa vote and comment na din po!!!...

Promise sisipagan ko ang update till the end of my life.... Hahahaha

may gusto lang sana akong batiin kahit na wala pa ata siyang interes basahin ang mga story ko...

Hi kay kevin howell ginete.... Love you!!!...

Is this my destiny?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon