Jade's POV
Sabi na ganun padin ang school walang pinag bago.. So ngayon pupunta muna ako sa Office..
@Office
Kumatok muna ako..
Tok! Tok! Tok!
Mahina ba? Bat walang nag bubukas ganito ba ang mga tao dito sa school natu dahil sa 15 minutes na akong nag hihintay .. Pinihit ko nalang ang doorknob ng pintuhan at akmang bubuksan na ng may mag salita..
"Talaga ?! Kaya nga kailangan nating paalisin ang may ari ng school nato papalitan natin ng ibang pangalan.. Maayos sana dito kaya lang yung may ari laging wala tapos papasok pa yung anak nya galing States .. Mamomroblema tayo nito eh." Sabi ng isang tinig na babae.. Siguro may kausap sya..
Umakyat ang dugo ko sa ulo ko at binuksan ng malakas para makuha ko ang atensyon nila..
"Hindi kayo binayaran ng Papa ko para mag chimisan dito .. Makakarating ito kay Daddy at sisiguraduhin kong hinding hindi na kayo makakatuntong sa school na ito.." Cold kong tugon.
"Little Empress , pasinsya na hu hindi na hu mauulit" sabi nya.
Ngunit hindi ko feel ang cinsirity nya...
"Ahh talaga ? Di mo sadya.. Siguro nga pero pasensya na hu ahh sasadyain na kitang ipatalsik sa school namin. Mas makakabuti sa school na walang kagaya mo ang mag bubulakbol sa kung saan para makipag chismisan." Diritso long sambit..
Nanahimik lang ito..
"Both of you will be fire out!! Labas ngayon din.. Kung hindi kayang ihandle ni daddy ang pag didisciplina sa inyo .. I will do his part..!" Pag babanta ko.
"Siguraduhin nyong after this moment .. Mag balot balot na kayo. Ni pisong duling o kahit anong bagay na pag mamay ari ng school na ito ay dapat hindi magalugad sa gamit nyo . i will check it this afternoon , ALIS!!" at nag silabasan naman sila.
"Daddy, alam ko nandyan ka." Kanina ko pa napansin ang presence nya.
"Anak, grabe ka naman sa mga prophesors dito." Sabi nya. So?
"Daddy naman ehh.. Sabi ko sayo wag kang mag papapasok ng mga kagaya nya dito.." Baby face pa ako daddy's girl kasi ako ehh.."Okay fine basta wag ubusin ahh .. Sandali tatawagin ko muna si Sir dela vega for your schedule." Sabi nya.
YOU ARE READING
Jade The Black Empress
VampireA girl who left by his guy with someone, wanting a revenge for her loss.. She wants him to sacrifice just the way she did when she feels incomplete and nothing. Can she get it successfully or still inlobe with him no matter what? Saksihan natin ang...