August 10, 2016
Happy Birthday sayo! Up to now I can still remember your born day. You never failed to make me cry.. I hate you for making me love you this much.. Why you gotta be sooo rude?? Don't you know that im human too?. Relate lang ako sa kanta na yan kse napaka rude mo tlga sakin.. Ang unfair mo lang.. You are so happy right now and leave me living in a mystery.. You don't know how much I want you pero kailangan kong maging kontento sa kung anong meron ako ngaun, hindi ko na hahangarin pang maging akin ka dahil sa umpisa pa lang pinaramdam mo na sakin na hindi ako ang gusto mo, na ayaw mo, kahit friendship lang hnd mo magawang ibigay skin yun.. Im happy naman ngaun yet I feel like im incomplete.. Ottokhaeyo? Paano kita maalis sa systema ko? Im still longing for you. Akala ko wala na, akala ko ok na ako pero ngayon naalala na nmn kita.. Niga mweonde? Wala kang karapatan gawing miserable ang buhay ko, wala kang karapatang saktan ako. I want to give you up but you keep on coming back to me and the worst thing is I can't resist you. 😢😢 I know naman you never gave me hope dahil sa umpisa pa lang talaga pinamukha mo na ayaw mo sakin but I keep on hoping and wishing na sana balang araw maging akin ka. I hate you KLB!! Isang decada na rin ang dumaan pero nanjan ka pa din nanggugulo. Wish you success and more luck!
08-10-89