chap 3

682 41 24
                                    

CHAPTER O3: THE SAVERS II

TÓM TẮT: Mabel bị thánh lùn bắt, ép cưới, nhỏ hét lên, nhóm Điệp nghe thấy, chạy theo tiếng la.

Thế nào? Vừa ngắn gọn vừa súc tích nha~

"MẤY BÂY CHỜ CHẾ CÁI COI!!!!!!!!!! DIPPER GLEEFUL!!!! ANH THEO GÁI BỎ EM ĐẤY À!!!!??? PACIFICA!!!! THẾM THEO TRAI BỎ BẠN HẢ!!!!? CÒN THẰNG DIP KIA!!! CHẠY TỪ TỪ THOI!!!!!!!!" – sau đoàn người là một con quỷ, ý tôi là chị RM vừa chạy vừa chửi bới. Cơ mà giọng chỉ cũng không hề nhỏ cho lắm, may là bả đang mệt, nếu mà xung sức như má Mabel thì chắc mấy thằng lùn chạy hết.

Đang chạy giữa chừng, RM dừng chân lại nghỉ một lúc. Cả người cô ê ẩm, khuôn mặt nóng hổi, khó thở...

"Có lẽ mình nên nghĩ chân them tí nữa..." – RM tự nói với bản thân khi cô tựa lung vào một cái cây gần đó.

Oh, xem ai đang tiệt vọng kìa!

"WTF!? Ai đó!" – bỗng nhiên cô nghe thấy một...nhiều giọng nói cùng một lúc, nghe như thể họ đang rất đắc chí. Tiếp đó là một tràn cười như thể cô vừa làm một việc rất buồn cười.

RM có cảm giác như mình bị xúc phạm, cô thét lớn – "LÀ AI ĐÓ? MAU XUẤT HIỆN ĐI! ĐỒ HÈM!"

Oh, thật là một sinh vật nhạy cảm, ta cá bây giờ ngươi đang đỏ mặt vì tức đấy!

"...ta..." – RM bị nói trúng tim đen và cũng chẳng nghĩ ra gì để nói lại với ...với ai nhỉ? Tự nhiên RM cảm thấy mình thật sự rất rảnh hơi, bây giờ cô có thể, cô nên chạy đến giúp mọi người chứ không phải ở đây gây sự với một thứ gì đó mà cô chả biết là gì.

"Ok, mi nghĩ sao thì nghĩ, ta đếch care. Giờ chị mày đi đây! Lượn đây!"

Hey, hey, nhóc con! Ta định...oh fuck, nó đi cmnr...

( hey, hey, kiddo! I just gonna...oh fuck, she's damn gone...)

Về lại chỗ ba thánh kia, Dipper là người chạy đến đầu tiên. Một cái cảnh rất quen quen...y chang hồi thằng Norman...ý là bọn thần lùn đã hành xử ( tính dung từ 'đã làm' nhưng mà tự thiên đầu óc đen tối trỗi dậy nên thôi )

______________________________________________________________

ahihi, xin lỗi mọi người, tính đăng lâu rồi nhưng tại máy của ta không truy cập được vào wattpad đồng thời cũng đã vào năm học nên ba mẹ quản máy gắt gao hơn ( viết đúng chính ta chưa vậy trời?)


mà thoi, ta cũng chả mong đợi tha thứ, bình luận ở phía dưới chửi ta thoải mái! miễn truyện không thiếu muối và dở là ta vui rồi...


(tất cả như thể lời biện minh rẻ tiền...)

Gravity Falls Vs Reverse Falls ( Volume 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ