TÓM TẮT: RM nói chuyện với một giongj nói kì lạ, sau đó RM bỏ đi thì gặp nhóm còn lại cùng Mabel và bọn thần lùn
________________________________________
'Này bọn khốn! Thả Mabel ra!!!' Dipper thét lên, cầm một cành cây gần đó để đánh rồi lao vào. RD tính ngăn lại nhưng không kịp, haizz, chí ít cũng phải bàn kế hoạch trước chứ...
Dipper lao đến đột ngột khiến cho bọn thần lùn hoảng loạn, cậu chọn cách tấn công tên trẻ tuổi nhất vì theo những gì cậu biết thì hắn ta là thủ lĩnh, chỉ cần hắn biến đi xa thì những tên còn lại như vô dụng.
'RD! RM! Hai người có thể dùng bùa của mình để hất tung bọn chúng lên hay không?' Dipper nói trong lúc đánh nhau với những tên còn lại để tấn công tên thủ lĩnh.
'Tập trung lực lượng! Không được để chúng đem nữ hoàng của chúng ta đi!' Jeff nói
'Ngài đang nói nữ hoàng nào ạ?' một tên đứng gần đó thắc mắc vì có đến tận hai Mabel
'Ta không biết! Bắt cả hai đi!!!!!!' Jeff trong lúc nóng giận không cần biết gì, chỉ có suy nghĩ cần một nữ hoàng mà thôi.
Vậy người còn lại thì sao nhỉ?
'Dipper, cởi trói cho chị trước!!!' Mabel loi choi, RP vội chạy đến dùng một con dao nhỏ để cắt dây, không ngời con dao bé vậy nhưng rất sắc bén, chỉ lướt nhẹ là dây đứt ngay. Thoạt đầu Mabel chỉ nghĩ là vì sợi dây quá mỏng và vì chũng nhiều nên cô không cử động được nhưng khi ngón tay cô lướt chậm qua một trong những sợi dây thì thấy chúng rất cứng, tương đối dày...vậy...con dao đó...
'Mabel, cậu làm gì lâu vậy? Phụ bọn kia đi!' RP hối cô, Mabel gật gù rồi đứng dậy. Cả hai tự vào như thủ thế đánh, Mabel do được bác Stan ở Gravity Falls chỉ cách đánh nhau còn Pacifica chắc là được gia đình cho đi học võ tự vệ nên đánh chuyên nghiệp hơn cô, có nhiều lúc RP đỡ giúp Mabel, vì RP giỏi phòng thủ còn Mabel giỏi tấn công nên hai cô nàng quyết định phối hợp với nhau.
Bên cặp anh em Gleeful, RM và RD dùng phép thuật từ những chiếc bùa hộ mệnh toả sắc xanh lam bạc hà nhảy múa cùng đám dao của RM.
Bọn thần lùn cũng không chịu thua, Jeff tập hợp chúng lại thành một hợp thể khổng lồ, cùng nhau ra sức tàn phá.
"RD, thế này thì chúng ta thua mất!" bên nhóm Dipper tập hợp cùng nhóm của anh em nhà Gleeful, tỏ vẻ hoang mang. Dù họ đã từng đánh với thần lùn hai lần nhưng tại một chiều không gian khác thì cũng có thể điểm yếu của bọn chúng cũng thay đổi?
"Đừng lo, mọi chuyện đang theo đúng chiều hướng của nó!" RM mỉm cười bí ẩn song cô không biết hoá từ đâu ra một cái máy thổi lá to bự ( to hơn cái ở nhà bác Stan của Dipper và Mabel).
"CHUẨN BỊ MÀ ĂN ĐẠN ĐI CON!" RM hét to, RP nhét một tản đá lớn vào ống máy, hai anh em Gleeful bắt đầu nhắm bắn trong khi Dipper và bạn trẻ Mabel ngớ người...
'Tụi này còn chơi ác hơn mình! Cơ mà máy không bị nghẽn à!?'
Vào cứ thể, tản đá bay thẳng vào người Jeff khiến hắn văng ra xa, bầy còn lại như nước mất vua, hoảng loạn chạy tứ tung lên như một bầy kiến mất phương hướng.
"Ha ha! Lũ ngu!" RM không khách khí chống hông ngẩn mặt lên trời rồi cười ha hả chẳng khác nào con điên.
"Này..." Dipper cố lên tiếng
"Sao? Bọn tôi quá ngầu chứ nhỉ?" RD cũng hưng phấn nói.
"Không phải...Mabel và tôi chỉ thắc mắc là tại sao ngay từ đầu hai người không dùng mấy viên đá bùa đó đề nâng tản đá rồi ném luôn cho lẹ?" Dipper thành thật nói.
"...V-Vì bọn này thích thế!" RM cùng RP đỏ mặt phản bác còn RD thì vừa thẹn vừa tức đến nỗi không nói thành lời. Anh đường đường là một người thông minh mưu mẹo mà lại không nghĩ ra cách khác hay hơn, thật là mất mặt !
Còn hai bạn trẻ kia, thấy mình lỡ lời nên cũng lảnh sang chuyện khác để cho mấy thanh niên kia...đỡ nhục...
"P-phải rồi, chúng ta phải tìm cách để đưa Mabel và Dipper về thế giới của họ?" RP nói, cả bọn đồng tình nhưng biết làm cách nào bây giờ?
"A! Phải rồi ha!" RM bỗng lên tiếng, cả đám tò mò xúm lại chỗ của nhỏ để nghe sáng kiến hay ho sắp tới, " Khi nãy trước khi đến đây, lúc mà anh trai thân mến của tui theo RP bỏ tui á, tui có nghe thấy một giọng nói, có vẻ hắn có thể giúp chúng ta?" RM thuật lại ngắn gọn nhưng đa phần là để xỉ xói anh trai.
"Ái chà chà, ai kêu tui đó có tui đây~" từ đâu xuất hiện một giọng nói văng vảng bên tai họ, khung cảnh chuyển sang màu trắng đen, là một con mộng quỷ ( dream demon)! mọi người lo sợ tiến lại gần nhau tạo thành một vòng tròn để quan sát và phòng thủ những đòn tấn công hay sự kiện kì lạ sắp tới, thế nhưng chẳng có ai cả!
"Ta sẽ rất vii lòng nếu được hiện diện trước mặt các ngươi nhưng tiếc là bây giờ chưa phải lúc..." giọng nói tiếp tục vang lên trong vô định.
"Ngươi là ai!?" RD lên tiếng
"Ta là ai không quan trọng, điều quan trọng là ta có thể giúp các người mở được cánh cổng để về thế giới của mình" giọng nói vẫn bĩnh thản nhưng lần này có pha chút đùa cợt.
"Thật sao?" Mabel nghe vậy liền hào hứng hỏi, cô thật sự bắt đầu nhớ nhà rồi đây này.
"Mabel, khoan đã. Này tên kia, vì điều gì mà ngươi nghĩ rằng bọn ta sẽ tin ngươi?" Dipper đa nghi hỏi, giọng nói bật cười. Dù không thấy được mặt chủ nhân giọng nói nhưng giọng điệu đó như thể hắn ta đang cười lăng lộn.
"Ha ha! Các ngươi không biết gì sao? Ta là người duy nhất có thể giúp các ngươi đấy!"
"Tại sao"
"Đó là chuyện của ta. Bây giờ ta sẽ giúp các ngươi, còn về cái giá ta sẽ đưa ra sau, yên tâm, giá cả sẽ tương ứng với những gì các ngươi đòi hỏi từ ta!"
Mọi người phân vân không biết có nên đồng ý hay không, liệu hắn ta có đang lợi dụng họ không? Cái giá sẽ là gì? Linh hông của họ?.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Được, bọn ta đồng ý! Thoả thuận?"
"...!!!!!"
_end chap_
AHIHI, XIN LỖI ĐÃ DỂ MỌI NGƯỜI CHỜ LÂU! TẠI TA BẬN QUÁ NHƯNG MÀ TA RẤT VUI VÌ MỌI NGƯỜI ĐÃ THEO DÕI VÀ ỦNG HỘ BỌN TA! XIN CẢM ƠN!
THÂN,
MAITO
:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Gravity Falls Vs Reverse Falls ( Volume 2)
FanfictionPhần tiếp theo của truyện Gravity Falls Vs Reverse Falls của nàng F. Aqua! XD