Chapter 1 Facebook

82 10 2
                                    

Jazmine's POV

Hayss nakakainis naman nakakasawa maging Fangirl pero ayoko sumuko dahil balang araw mapapansin at makikita ko din sila. Kahit na nakakapagod at ang laki na ng Eyebags ko pero walang pimples wag susuko! Strong tayo diba 💪 strong hahaha.

"Makapag FB nga muna, check natin kung may update" sabi ko kahit ako lang mag isa sa kwarto ko, muntanga lang eh no. 😂

Jestin Manalo Added a Photo.

Simpleng ako.

Simpleng ako

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

       1.5k likes 346 comments 37 shares

Syempre nag comment ako dyan tapos nag react ako "❤" comment ko naman "Init na nga mas lalo pamg uminit ano bayan babe" shares din syempre.

Nag message ako sakanya " Hello Babe, imissyou na paramdam kanaman oh! " message ko. Nag antay lang muna ako sguro mga 15 minutes ago. Nag reply din sya yesss!! " Miss u too babe sorry punta ka gt "
Reply nya kinilig naman ako kaso masaklap di naman ako makakapuntang gt nila bigte na v3h! Nag reply naman ako agad agad! " Ayun nga babe eh di ako makakapunta saan ba kasi yan? " tapos nun di na sya nag reply 😭 hanggang isang reply lang talaga sya.

Sigaw ako ng sigaw sa kwarto si mommy naman inakyat ako, haha " Anak ano nangyayare sayo? " tanong saken ni mommy " Mi! Gusto ko na makita si Jekoy payagan mo na kase ako! " sagot ko kay mommy, " Kelan at saan ba? May pera ka? " sagot ni mommy " ano ba yan mi, bigyan mo ko pera please " nag mamakaawang sagot kay mommy pinilit ko sya ng pinilit hanggang sa.. "oo na pumunta kana, bibigyan kita ng pocket money" sabi ni mommy saken na nakangiti, " yeheeeeeeeeyy! Thankyou mi " talon ng talon, sigaw ng sigaw.

***********

💞 Author's note 💞
Bitin ba? Vote lang po. Para mag update mag update na ako. Vote and Comment 😊
First story ko po kasi eto tyaka 11 years old palang po ako.

Fangirl's Love (On-going)Where stories live. Discover now