First time kong makakapunt sa Get Together ni Jestin Manalo (Jekoy) excited ako super!
Yung feeling na kinabukasan magkikita na kayo. Kabado here panaginip ba to? *sinampal sarili* "Ouch!" Sigaw ko totoo nga to di to biro o panaginip. Ni ready ko yung T-Shirt and Patalon ko na susuitin ko bukas tapos yung hair ko may pag ka color brown sya sguro Tirintas nalang then make up, lip tint and contact lense nalang. Ayoko kasi ng masayadong malagkit at kung ano anong kaanikan sa mukha.*Kinabukasan
Nagising ako 7:00am wow! Aga ko magising eh ang tunay kong gising 10:00am puyat eh. Ganyan pag fangirl ka always puyat dahil kay idol. Nag almusal na muna ako Bacon and Rice lang sapat na, then pahinga sandali tapos chinarge ko cellphone ko. Then naligo na ang oras ng Gt kase 12:35 eh, 9:30 ako natapos maligo. Nagbihis, hairstyle and make over. Binilisan ko dahil baka wala akong maabutam dun tapos binigyan na ako ni mommy ng pocket money 5500 haha oka na yun may na tira pa sa allowance ko eh. Tyaka wala namang entace fee dun ano yun mall show kaloka yun! Hahaha.
Nasa byahe na ako nakasakay na akong jeep pa puntang trinoma dahil duon nga nila sinet yung place. Kalahating oras din siguro yung byahe kaya nag cellphone muna ako buti may sariling pocket wifi ako, kaya mag facebook na muna ako, then nakita ko post ng iba nasa trinoma na sila waiting nalang. Buti wala pa sila dun, siguro sakto lang yung pag dating ko dun.
And finally nandito na ako sa Trinoma then hinanap ko sila. Nakita ko sila sa Garden madaming famous dun, wala pa yung hype at si jestin, nakita ko yung ibang fangirl na mag aabang nalang.
********
Author's note
Vote and Comment lang tutuloy ko pa to gooo!
YOU ARE READING
Fangirl's Love (On-going)
FanficTungkol sa isang Fangirl na umibig sa kanyang iniidolo, maging sila kaya o hindi? Let's read the story. First story ko po ito