Ờ đúng rồi Myn quên nói. Có thể truyện của Myn sẽ có những chi tiết hơi giống những truyện khác nha! Mà thường thường là những cảnh "kinh điển" như chạm mặt hay... gì đó ha~ (nên đừng có ném đá Myn nhiều về khoảng này,.... ném thì ném dép á nhen, sẵn tiện Myn mở tiệm dép kiếm sống qua ngày luôn^^)
Lảm nhảm nhìu quá: Action^^
========================
Sáng nay tại sân bay Bắc Kinh, có 3 cô gái người Việt bước xuống máy bay. Ai cũng sở hữu một gương mặt thiên thần, ăn mặc cũng nổi bật nên vừa bước xuống máy bay đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số là mấy cậu con trai công tử bột a~ Nhìn mấy cổ mà muốn phọt cả máu mũi, chảy cả nước dãi ra ngoài luôn hà! (Myn: Cái thứ mê gái *liếc* Mấy cậu trai: Myn, Myn, Nam Thần kìa, Nam Thần kìa! Myn : Nam thần là cái giống... ĐÂU ĐÂU, NAM THẦN ĐÂU, NAM THẦN ĐÂU??? *bay tới nắm cổ áo*).
- Ê mấy cậu, bọn họ nhìn tụi mình như muốn ăn tươi mà chưa tưới luôn hay sao vậy??? Nhìn 3 đứa mình giống sinh vật lạ lắm hả??? - Mẫn Nhi kéo áo 2 cô bạn đi kế bên.
- Bộ cậu bị điên hả??? Có cái giống sinh vật lạ nào lại dễ thương, đáng yêu được như tụi mình không cơ chứ?!! - Hoàng My vừa nói vừa tự hào vỗ ngực.
- Uầy... Tại tụi mình dễ thương quá nên tụi nó nhìn chút có sao đâu nà?!? Kệ đi! Let's go! - Vương Hy nói rồi bước tiếp.
Tụi nó bước đi dưới ánh mắt của mọi người mà cảm thấy hơi khó chịu... Bỗng, phía gần đó có một đám đông bu giữa 3 chàng trai (Myn: Ui... Nam thần của lòng em cuối cùng các anh cũng chịu xuất hiện:3)
Họ reo hò ầm ĩ cả sân bay :
- TFBOYS, TFBOYS No.1 - Một đám khoảng 20 tỷ đồng thanh hô.
- Wang Jun Kai... Wo ai ni!!! - Một đám nữa hét.
- Wang Yuan... Tôi muốn cưới cậu!!!
- Thiên Thiên... Tôi nguyện hiến cả thân mình cho cậu!!!
3 chàng thì vẫn tỏ ra "lạnh lùng boys", bước đi trong tiến hò reo, lâu lâu còn nhìn fans mà cười . Làm mấy tỷ muốn xỉu tại chỗ luôn (Có Myn, có Myn *giơ tay*)
Còn tụi nó mới nhìn đã biết đó là TFBOYS, nhóm nhạc teen nổi tiếng nhất TQ... Nhưng không ngờ lượng Fan của họ lại hùng hậu đến như vậy@@
Mấy cô cũng không thần tượng họ gì cả nên ngó lơ mà bước tiếp... (Myn: Em thần tượng họ nè, em thần tượng họ nè!. Mẫn Nhi : "Kệ mámi em". Myn : "Một từ: PHŨ").Bỗng có mấy tỷ tỷ đang cầm tấm biển có chữ TFBOYS. Chạy nhào lại chỗ tụi nó...
- Đoàng (Myn : Có lố quá không nhỉ, có phải chiến tranh, có đứa nào bắn súng đâu mà "Đoàng"... Thôi được rồi lại nào)....Bịch... Rồi xong, bà Vương Hy cầm đầu, "loanh choanh" đi trước nên bây giờ bé mông đáng êu đang yên vị dưới đất. Ô ô ô ồ lê ô lế ồ lê (Hết mùa Euro rồi mà sao mình cứ bị nhiễm ấy nhể???)
- Ê ê, Hy Hy, cậu có sao không? Mông cậu có bị làm sao không, có đứt dây thần kinh nào không? - Hoàng My bay tới hỏi tới tấp.
- Bộ ở mông có dây thần kinh sao??? - Vương Hy ngơ ngác ngước lên hỏi.
_ Ừ, thì hồi giờ dây thần kinh toàn ở mông không chớ ở đâu??? - Mẫn Nhi chen vào. ( Myn: ĐÀO HỐ CHÔN SỐNG 2 BẢ NGAYYYYYYY, KHÔNG CHO ĐẺ TRỨNGGGGG!!! Hoàng My : Cưng vừa nói cái giề đó??? Nhắc lại chụy đây nghe xem nào?!?!? *mài dao*. Mẫn Nhi : Cưng tin tụi này đào hố chôn cưng trước luôn không??? *liếc* . Myn : *chạy*)
Vừa lúc đó TFBOYS đến...
=========================
Nhớ đón đọc chap sau của Myn với 2 bạn kia nha! YÊU THƯƠNG<3
BẠN ĐANG ĐỌC
Yes!!! I'm Love With You
RomanceHế nhô!! Mình là chủ thớt mấy bạn cứ gọi mình là Myn nhan... Đây là tác phẩm đầu tay của Myn, mong mọi người ủng hộ. Có gì sai sót mong mấy bạn bỏ qua vs cmt góp ý cho Myn biết ha ( nói nhỏ:" Mấy bạn thấy hay thì nhớ Vote cho mình nha!") À... Truyện...