"Chát" một tiếng động vang lên trong không gian . Mọi thứ im lặng , tất cả hướng mắt về người phát ra âm thanh đó . Mai trừng mắt nhìn giải ko chớp .
Chuyện là thế này :
Mai bực mình , tát giải thì giải chặn lại và cho một cái tát thẳng vào mặt .
Trở về hiện tại :
- sao màu dám đánh chị tao ? - minh liếc giải .
- đúng là tôi ko nên đánh cô ta mà . Bẩn tay ! - giải quay lưng đi ko thèm quay lại nhìn hai con người đang điên tiết đằng sau .
Tại kí túc xá :
- sao 3 người họ lâu về thế ! Tớ ăn hết bánh snack ròi nè ! - ngưu nhìn gói snack cuối cùng than vãn .
- tớ về rồi nè ! Hihi ! Xin lỗi tớ về muộn ! - ngư cùng yết đi vào . Trên tay là 2 túi đồ ăn to .
- ủa ? Giải đâu hả ngư ? Nó ko đi cùng cậu à ?
- giải bảo có chuyện nên muốn đi riêng . Mà giải chưa về à ?
-.....- mọi người im lặng . Yết quay lưng bước đi .
- cậu đi đâu vậy ? - ngư thắc mắc .
Yết nhìn kết . Kết hiểu ý
- cậu ấy nói muốn đi tìm giải !
- Àaaaaaa ! - cả bọn ngạc nhiên về sự ăn ý của kết và yết .
- tớ về rồi nè !
- a ! Giải về rồi này ! - kim ngưu mắt sáng hẳn khi nhìn thấy đống đồ trên tay giải .
- bắt đầu nấu ăn đc chưa ? Tớ đói lắm ồi nè ! - bảo bình ngồi như sắp chết bên đống đồ thí nghiệm .
- BẢO BẢO ! Tớ đã nói là kia túc cá có phòng thí nghiệm rồi mà sao cậu cứ làm ở đây vậy ? Dọn xog thì tớ mới cho cậu ăn . NGHE CHƯA ? - xử dù mệt vẫn ko nén tức giận đc .
Trong lúc đó thì giải đã bê đống đồ vào trong bếp và bắt đầu nấu ăn .
- xử ơi ! Ướp thịt cho tớ ! - giải í ới từ vọng từ bếp ra ngoài . Xử nghe thấy thì quay lại nhìn bảo một cái rồi đi thẳng vào bếp .
1 tiếng sau :
- XONG ! - xử hét lên vui sướng , đánh thức cái bụng của ai đó .
- aaaaaaaaaaaa ! Có đồ ăn rồi à ? - ngư nhanh nhạy nhất chạy vào bếp
- cậu ra ngoài đi ! Tụi tớ mang ra ngay thôi ! - giải chữa cháy nếu ki thì ngư sẽ ăn hết chỗ thức ăn này mất .
15' sau , đồ ăn đc dọn lên bàn , tất cả mọi người ai nấy chọn chỗ cho mình rồi ngồi xuống . Bàn ăn hôm nay thì đủ màu sắc luôn nhé ! Từ các món cao cấp nhất đến các món bình dị nhất như : gà nướng , tủy bò nướng , khoai lắc , ...
- oaaaaa ! Nhiều món thế ! Hai cậu đúng là số 1 a~ ! - ngưu nhìn đống đồ ăn mà mắt ko chớp .
Sau khi ăn xog :
- bọn tớ rửa bát xog rồi nè ! - thiên bình với nhân mã đi từ nhà bếp đi ra .
- tụi mình chơi trò j đi ! - nhân mã cười tươi .
- chơi sự thật hay thử thách đi ! - dương nói theo . Thấy 2 đứa muốn chơi như vậy nên mọi người cx ko nỡ từ chối .
- vậy oẳn tù tì xem ai quay cái bút trước nhé ! - ngư hớn hở .
- uk ! - đồng thanh ( trừ yết ca )
Và cuối cùng thì mạc là người chiến thắng . Và cx vô tình người mã quay trúng là ...... GIẢI
- giải yêu quý ! Hãy cho tớ biết thứ cậu sợ nhất ?
- tớ ko sợ j cả ! - giải rất tự tin
- ai bảo hả ? Giải sợ những con như rắn , trăn , nhện và cả ma nữa nhé ! Nhưng đặc biệt là Ko sợ bọ cạp . - kết nói chen vào .
- hứ ! Ai cần anh nói chớ ! Thôi ! Tớ quay nè !
- ........- im lặng .
- Yết ! - cả lũ đồng thanh ( trừ yết )
- yết ! Cậu có thích ai trong phòng này ko ? - giải liếc ngư . Trái tim giải nhói lên rồi hết .
- có ! - yết chỉ nói thế rồi chơi típ . Cả bọn chơi đến 11h thì xử cho một bài ca con nháo thế là đi về phòng ngủ hết .
Phòng giải - yết - ngư - sư :
Lên giường nằm , giải lấy tay chạm vào tim mình , tự hỏi tại sao lúc đó tim mình lại đau . Giải hỏi một lúc thì mệt nên thiếp đi từ lúc nào ko biết .
Sáng hôm sau :
- DẬY NGAY ! Các cậu có biết mấy giờ rồi ko hả ? - haizzzz ! Ko cần nói thì chắc ai cx biết đây là chị xử rồi .
- CÁC CẬU MÀ KO DẬY LÀ TỚ CHO NGHỈ ĂN SÁNG NHÉ ! - giải thấy hay nên đứng trong bếp hùa theo xử . Thế là các sao còn lại đã được một giấc ngủ ngon lành .
5' sau các sao đã có mặt :
- tớ có mặt oápppp ! - sư lên tiếng đầu tiên .
- bọn tớ cx có mặt . - thiên bình , mã , bảo bảo đồng thanh .
- tớ nè ! Mà có đồ ăn chưa giải ? - ngưu chỉ quan tâm đến đồ ăn thoi a~
- tớ đây ! - dương vs song tử cx ngủ dậy rồi .
- hớ hớ ! Buồn ngủ quá ! - ngư xuất hiện cuối cùng .
- các cậu lười quá đấy ! Nhìn kết mà học tập kìa ! - xử nhìn kết đang ngồi đọc báo ngoài phòng khách .
- ủa ?
- có chuyện j vậy ngư ? - giải nhìn ngư khó hiểu .
- yết đâu rồi ? Từ nãy đến giờ tớ ko thấy cậu ấy đâu cả ?
- lúc ngủ dậy đã ko thấy cậu ấy đâu rồi ! - sư hơi buồn
- úi ta ! Đúng là chỉ có ngư quan tâm đến yết thôi mà ! - giải trêu ngư
- đ ...đ .... Đâu có đâu ! Mà tụi mình chia nhau ra tìm yết đi ! - ngư đỏ mặt đánh trống lảng .
Cả lúc mỗi đứa một nơi , chia nhau ra tìm . Trong đầu giải hiện ra một nơi , định bước đi thì dừng lại .
- ngư ơi ! - giải gọi ngư đang lơ ngơ gần đó
- j vậy ?
- @@@@@@@ - giải thì thầm vào tai ngư . Lúc sau thì ngư chạy đi .
Ở sau vườn :
" đúng là yết ở đây thật ! Mà sao giải biết nhỉ ? " ngư cx chẳng quan tâm lắm nên bỏ qua luôn .
- yết ơi ! Sao cậu lại ở đây vậy ? - ngư chạy đến cái cây gần đó , ngước lên cây nhìn yết . Yết nhìn xuống , mong đợi một người nào đó . Nhưng khi nhìn thấy ngư thì hơi thất vọng .
- đến giờ ăn sáng rồi đó ! Cậu vào nhà đi !
- ..... - yết ko nói j đi vào nhà .
- A ! Yết nè !- giải nhìn thấy đầu tiên , lên tiếng.
- ai tìm thấy cậu vậy ? - ma kết thắc mắc vì bây giờ còn có người hiểu yết hơn anh . Yết đưa mắt ra sau nhìn ngư . Mọi người gật đầu hiểu ý .
- đúng là chỉ có ngư hiểu yết mà ! - giải trêu .
- thôi ! Vào ăn đi ! - xử lên tiếng cứu cô nàng đang đứng chôn chân mà mặt đỏ như trái gấc kia .
Sau một buổi sáng với một đống truyện tào lao kia thì các sao yêu quý cx lết đc cái xác đến trường .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mina ơi ! Cho mk nx đi mà ! Huhu!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
♈️♉️♊️♋️♌️♍️♎️♏️♐️♑️♒️♓️
YOU ARE READING
12 chòm sao và tình yêu nhỏ bé
FanfictionMình viết hơi bị vụng nên m.n cho mình nx nhé ! Khi nào truyện đủ 15 coment mình sẽ đăng chap mới !